HIGHLIGHT CONTENT

ถึงเวลาต้องยอมรับแล้วว่าปีศาจมีอยู่จริง ใน The Conjuring: The Devil Made Me Do It

  • 1,786
  • 23 มิ.ย. 2021

 

 

ถึงเวลาต้องยอมรับแล้วว่า ปีศาจมีอยู่จริง

พบกับ 3 คลิป The Conjuring: The Devil Made Me Do It

พร้อมฉาย 1 ก.ค. นี้ในโรงภาพยนตร์

 

อีกไม่นานเกินรอ เตรียมพบกับความสะพรึงที่จะเข้ามาให้คุณตราตรึงจนขนหัวลุก ไปกับแฟ้มคดีสะเทือนขวัญที่สุดของสองนักปีศาจวิทยา เอ๊ด และ ลอร์เรน วอร์เรน ใน “The Conjuring: The Devil Made Me Do It - เดอะ คอนเจอริ่ง คนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ” แต่ก่อนที่จะไปสัมผัสประสบการณ์หลอนแบบเต็ม ๆ ที่จะเข้าฉาย 1 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์  ไปดู 3 คลิปทีวีสปอตที่จะมาเรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่า กับเรื่องราวของความหวาดกลัว เหตุฆาตกรรม และปีศาจที่ไม่มีใครรู้จัก ขนาดคนเรียกผีตัวจริงเสียงจริงอย่าง เอ๊ด และ ลอร์เรน วอร์เรน ยังตกตะลึง อ้างอิงจากหนึ่งในแฟ้มคดีที่สะเทือนขวัญที่สุดของพวกเขา เริ่มต้นจากการต้องต่อสู้เพื่อจิตวิญญาณของชายหนุ่ม ก่อนจะได้ไปพบกับสิ่งที่เหนือกว่าที่พวกเขาเคยเจอมา และกลายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกาที่ฆาตกรอ้างเหตุผลการฆาตกรรมของเขาว่าผู้อยู่เบื้องหลังคือปีศาจมัจจุราช

 

 “The Conjuring: The Devil Made Me Do It - เดอะ คอนเจอริ่ง คนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ” เป็นผลงานลำดับที่เจ็ดจากจักรวาลเดอะ คอนเจอริ่ง ที่ครั้งนี้ได้ตัว ไมเคิล ชาเวส จาก The Curse of La Llorona มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ ภายใต้การอำนวยงานสร้างของเจ้าพ่อหนังสยองขวัญ เจมส์ วาน และ ปีเตอร์ ซาฟราน จากบทภาพยนตร์ฝีมือ เดวิด เลสลี่ จอห์นสัน-แม็คโกลด์ริค แน่นอนว่า เวร่า ฟาร์มิกา และ แพริค วิลสัน จะกลับมารับบทบาทอันโด่งดังของพวกเขา อย่าง ลอร์เรน วอร์เรน และ เอ๊ด วอร์เรน สมทบด้วยทีมนักแสดง อาทิ รัวรี่ โอ คอนเนอร์, ซาร่าห์ แคทเธอรีน ฮุค และจูเลี่ยน ฮิลเลียด พร้อมสานต่อแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองที่ประสบความสำเร็จ กวาดเงินจากทั่วโลกได้มากถึง 1.8 พันล้านเหรียญฯ

 

The Conjuring: The Devil Made Me Do It - Witness TV Spot (ซับไทย)

 

The Conjuring: The Devil Made Me Do It - Sinister Safe TV Spot (ซับไทย)

 

The Conjuring: The Devil Made Me Do It - How Many TV Spot (ซับไทย)

 

 

จากประสบการณ์สยองของจริง สู่เรื่องราวชวนขนหัวลุกบนจอยักษ์

 

“The Conjuring: The Devil Made Me Do It - เดอะ คอนเจอริ่ง คนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ”

1 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/TheConjuringMovieThailand

#TheConjuring: The Devil Made Me Do It #เดอะคอนเจอริ่ง คนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่