HIGHLIGHT CONTENT

The Conjuring 3 จากสยองขวัญ สู่การสืบปม หาต้นเหตุแห่งความเฮี้ยน

  • 2,623
  • 26 ส.ค. 2021

 

 

สืบสวนสยองขวัญ! แรงบันดาลใจของ

The Conjuring 3 มาจากหนังขึ้นหิ้ง Seven

 

ตั้งแต่ The Conjuring เข้าฉาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เข้ามายกระดับภาพยนตร์สยองขวัญไปอีกขั้น ด้วยการหยิบเอาเรื่องราวจริงที่เคยเกิดขึ้นมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ สร้างรากฐานแข็งแรง จนทำให้มันกลายเป็นเฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งเฟรนไชส์ในฮอลลีวู้ด แต่ที่ผ่านมาทั้งหมดเรื่องราวมักจะเกิดขึ้นในบ้านผีสิง แต่ใน The Conjuring: The Devil Made Me Do It นี้จะต่างออกไป พวกเขาจะพาเราออกไปสืบเสาะหาความจริงเบื้องหลังปริศนาสุดสยองขวัญ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังขึ้นหิ้งอีกเรื่อง นั่นคือ Seven

 

 

ล่าสุด Michael Chaves ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film เปิดเผยแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์ของเขา เอาไว้ว่า… “จนถึงตอนนี้ หนังหลายเรื่องที่มีอยู่ในกรอบที่เราวางความคิดเอาไว้ Seven เป็นหนึ่งในหนังที่เราชื่นชอบครับ และเราตื่นเต้นมากที่ได้ลองทำอะไรบางอย่างบนเส้นทางนั้น อะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวน พออยู่ในเรื่องนี้ เราก็หยิบเอาพวกเรื่องราวเหนือธรรมชาติ ทั้งภาษาและคำศัพท์มาใช้ร่วมด้วยกัน”

 

 

The Conjuring: The Devil Made Me Do It จะเป็นเรื่องราวอันน่าสลดใจในความหวาดกลัว, การฆาตกรรม และความชั่วร้าย(ปีศาจ)ที่พวกเขายังไม่เคยรู้จัก ที่จะสร้างประสบการณ์หวาดผวาให้กับ Ed และ Lorraine Warren ในการสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติ. หนึ่งในกรณีการเจอผีที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดของครอบครัว Warren. เริ่มต้นจากการต่อสู้เพื่อวิญญาณของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง หลังจากนั้นเรื่องราวก็ได้ดำเนินเหนือความคาดหมายพาพวกเขาไปเจอกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตการไล่ผี และนี่คือเหตุการณ์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์อเมริกาที่ผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมอ้างว่าโดนปีศาจครอบงำในฐานะผู้ปกป้อง! รอชมพร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant