HIGHLIGHT CONTENT

THE CONJURING: THE DEVIL MADE ME DO IT คอนเฟิร์มคดีนี้เกิดขึ้นจริง ปล่อยคลิปสุดท้ายก่อนสยอง

  • 3,044
  • 04 มิ.ย. 2021

THE CONJURING: THE DEVIL MADE ME DO IT ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาสร้างความสะพรึงเน้นย้ำว่า นี่คือคดีที่เกิดขึ้นในปี 1981 เรื่องจริงของนายอาร์น จอห์นสัน ซึ่งพัวพันเป็นจำเลยในคดีฆาตกรรม โดยในการไต่สวนของศาล จำเลยได้ให้การว่า ปีศาจเป็นคนสั่งให้เขาทำ นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นว่า สองนักปีศาจวิทยาวอร์เรน ต้องตกอยู่ในอันตราย รวมถึงมีตัวละครใหม่ที่เป็น หมอผีไสยศาสตร์ เข้ามาร่วมไขคดีความสยองครั้งนี้ด้วย

ชมคลิปตัวอย่างสุดท้าย THE CONJURING: THE DEVIL MADE ME DO IT

 

 

The Conjuring: The Devil Made Me Do It จะเป็นเรื่องราวอันน่าสลดใจในความหวาดกลัว, การฆาตกรรม และความชั่วร้าย(ปีศาจ)ที่พวกเขายังไม่เคยรู้จัก ที่จะสร้างประสบการณ์หวาดผวาให้กับ Ed และ Lorraine Warren ในการสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติ. หนึ่งในกรณีการเจอผีที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดของครอบครัว Warren. เริ่มต้นจากการต่อสู้เพื่อวิญญาณของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง หลังจากนั้นเรื่องราวก็ได้ดำเนินเหนือความคาดหมายพาพวกเขาไปเจอกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตการไล่ผี และนี่คือเหตุการณ์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์อเมริกาที่ผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมอ้างว่าโดนปีศาจครอบงำในฐานะผู้ปกป้อง! รอชมพร้อมกัน 24 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่