HIGHLIGHT CONTENT

The Conjuring 3 มีฉากท้ายเครดิตพิเศษ แต่ถูกตัดออก..!!

  • 5,787
  • 31 พฤษภาคม 2021

ก่อนที่ The Conjuring: The Devil Made Me Do It จะมาสร้างความสะพรึงเร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดมีข่าวอัพเดทก่อนฉายจริง เมื่อผู้กำกับ ไมเคิล ชาเวส ได้เปิดเผยว่า หนังเรื่องนี้มีทีเด็ดทิ้งทวนไว้ด้วย โดยเขาเผยว่า

"จริงๆแล้วเรามีฉากท้ายเครดิต ผมจะเก็บมันไว้เป็นปริศนาว่ามันคืออะไร เพราะมันอาจจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง เราภูมิใจมากกับตอนจบและมันให้ความรู้สึกเหมือนจริง ใกล้เคียงกับเรื่องราวเหตุการณ์จริง สำหรับภาคต่อไป เราไม่ได้ปิดประตูสำหรับคดีใหม่ของวอร์เรนและยังมีเรื่องราวให้สำรวจอีกมากมาย แต่มีบางอย่างเกี่ยวกับภาคนี้จะให้ความรู้สึกเป็นการจบไตรภาค”

สำหรับฉากท้ายเครดิต ผู้กำกับภาพยนตร์ เผยว่าเขารู้สึกดีที่ไม่ได้ใส่มันลงไปเพราะ มันจะเป็นการผูกมัดเรื่องต่อไปแม้ว่าเขาจะรักมันในฐานะแฟนหนัง แต่ก็มีบางอย่างที่ดีเกี่ยวกับตอนจบแล้วเพราะฉะนั้นเราจึงไม่ได้ใส่มันในตอนจบ

The Conjuring: The Devil Made Me Do It - เดอะ คอนเจอริ่ง คนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ” เปิดโปงเรื่องราวแห่งความหวาดกลัว เหตุฆาตกรรม และปีศาจที่ไม่มีใครรู้จัก ขนาดคนเรียกผีตัวจริงเสียงจริงอย่าง เอ๊ด และ ลอร์เรน วอร์เรน ยังตกตะลึง อ้างอิงจากหนึ่งในแฟ้มคดีที่สะเทือนขวัญที่สุดของพวกเขา เริ่มต้นจากการต้องต่อสู้เพื่อจิตวิญญาณของชายหนุ่ม ก่อนจะได้ไปพบกับสิ่งที่เหนือกว่าที่พวกเขาเคยเจอมา และกลายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกาที่ฆาตกรอ้างเหตุผลการฆาตกรรมของเขาว่าผู้อยู่เบื้องหลังคือปีศาจมัจจุราช

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่