HIGHLIGHT CONTENT

TENET ผลงานล่าสุดของคริสโตเฟอร์ โนแลน แง้มข้อมูลใหม่จะล้ำไปไกลแค่ไหน?

  • 2,920
  • 13 พฤษภาคม 2020

 

 

พับทฤษฎีมโน!! TENET หนังใหม่ท่านพ่อโนแลน

ไม่ได้ล้ำขนาดเดินทางท่องเวลา

 

                คริสโตเฟอร์ โนแลน หากพูดชื่อนี้ออกมาคงไม่มีคอหนังต่างประเทศคนไหนไม่รู้จัก เราได้เห็นผลงานของผู้กำกับมือฉมังคนนี้มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ภาพยนตร์แต่ละเรื่องก็มีความแตกต่างและเป็นตัวของตัวเอง แถมยังกวาดความสำเร็จจนสามารถครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกมาได้ ทำให้เมื่อมีข่าวคราวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา อย่าง TENET แฟน ๆ ก็ย่อมตื่นเต้นและเฝ้ารอเป็นธรรมดา ยิ่งเมื่อมีตัวอย่างแรกปล่อยออกมา หลายคนก็ยิ่งสร้างทฤษฎีกันไปต่าง ๆ นา ๆ

 

 

                ทฤษฎีที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ หรือครั้งนี้ คริสโตเฟอร์ โนแลน จะทำหนังท่องกาลเวลา?? ล่าสุดเรามีความชัดเจนเกี่ยวกับทฤษฎีนี้ออกมาแล้ว ซึ่งผู้ที่ออกมาคอนเฟิร์มเรื่องนี้ก็คือ โรเบิร์ต แพททินสัน หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ GQ ว่า...

 

                “เขาไม่ใช่นักท่องกาลเวลาครับ มันไม่มีการท่องกาลเวลาใด ๆ ทั้งสิ้นเลยครับ (หัวเราะ) นี่มันเป็นเรื่องเดียวเลยที่ผมถูกอนุญาตให้พูดได้”

 

 

                ชัดเจนกันไปเลยทีเดียว ว่า TENET จะไม่ใช่ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับการท่องกาลเวลาอย่างแน่นอน แม้ว่าคริสโตเฟอร์ โนแลน จะเคยทำหนังที่เกี่ยวข้องกับการท่องไปในความฝันอย่าง INCEPTION มาแล้วก็ตาม หากแฟน ๆ จะคิดไปในทางนั้นก็ไม่ใช่เรื่องผิด เพราะตัวอย่างก็ดูจะเชื้อชวนให้คิดไปในทางนั้นเช่นกัน แต่ไม่ว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะออกมาเป็นอย่างไร เราก็คงมีแต่ต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์

                TENET - เทเน็ท เป็นผลงานการกำกับโดย คริสโตเฟอร์ โนแลน พร้อมนักแสดงคุณภาพคับคั่ง อาทิ อารอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน, โรเบิร์ต แพททินสัน, เอลิซาเบธ เดบิคกี้, ฮิเมช พาเทล, เคนเน็ธ บรานาห์, เครเมนซ์ โพแอซีย์, มาร์ติน โดโนแวน และ ไมเคิล เคน เป็นต้น

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง