HIGHLIGHT CONTENT

คิดว่าไง? จอห์น เดวิด วอร์ชิงตัน ติดใจ อยากให้ Tenet มีหนังภาคต่อ

  • 3,277
  • 22 ก.ย. 2020

 

 

คิดว่าไง? จอห์น เดวิด วอร์ชิงตัน

ติดใจ อยากให้ Tenet มีหนังภาคต่อ

 

    หากจะพูดว่าในปี 2020 นี้เป็นปีที่โลกภาพยนตร์เงียบเหงาที่สุดก็คงไม่ผิดนัก แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา โรงภาพยนตร์ก็กลับมาคึกคักขึ้นไม่น้อย กับการยืนยันที่จะฉายในโรงภาพยนตร์ของคริสโตเฟอร์ โนแลน กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของเขาอย่าง TENET ที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะใช้หนังเรื่องนี้เป็นคำเชิญชวนให้ผู้คนกลับเข้ามาดูหนังในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง และเขาก็ไม่ได้ทำให้เราผิดหวัง แม้รายได้อาจจะไม่ถล่มทลายนัก แต่ประเด็นจากเรื่อง เทเน็ท ก็ทำให้เกิดการพูดคุยไปทั่วโลกออนไลน์ พร้อมกันนั้นยังเปิดทิศทางใหม่ ๆ ให้กับเทคนิคการถ่ายทำภาพยนตร์อีกด้วย

 

 

    ด้วยเหตุนี้เองทำให้เราอดสงสัยไม่ได้ว่า หาก TENET จะมีภาคต่อนั้นมันจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งความคิดนี้ก็ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ในหมู่พวกเรา แต่ตัว จอห์น เดวิด วอร์ชิงตัน เจ้าของบท the Protagonist เองก็แอบหวังจะได้กลับไปสานต่อเรื่องราวนี้ด้วย เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Esquire ว่า…

 

    “เรื่องจริงคือผมไม่รู้หรอกครับ คริสเขาได้ทำในสิ่งที่เขาต้องการแล้ว บางทีอาจจะมีอะไรที่เขาอยากจะพัฒนาต่อไปในช่วงอีกหลายปีต่อจากนี้ก็ได้ บางทีเขาอาจจะได้แรงบันดาลใจจากอะไรอื่น และเขาอยากจะสานต่อมัน ผมไม่รู้เลยครับ ผมหวังว่าเราจะได้กลับมาทำมันอีกครั้ง ผมหวังว่าเราจะได้ค้นหาลงลึกกันไปมากกว่าเดิม เพราะผมคิดว่าเราได้ค้นพบสิ่งใหม่ที่แสนจะเป็นเอกลักษณ์มากเลย”

 

 

    น่าสนใจทีเดียวว่าหาก TENET มีภาคต่อแล้วจะเป็นอย่างไร ใครที่ได้ดูแล้วคงจะสงสัยไม่ต่างกันว่า ในช่วงเวลาต่อจากนั้น หลังจากที่ the Protagonist ก่อตั้งองค์กร TENET ขึ้นมา เขาต้องเผชิญหน้ากับอะไรอีกบ้าง แต่อย่างไรนั่นก็เป็นเพียงความต้องการของพวกเรา ต้องมารอดูกันว่าคริสโตเฟอร์ โนแลนจะอยากสร้างมันต่อหรือไม่ ใครที่อยากพิสูจน์ความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์เรืองนี้อีกครั้งก็สามารถเข้าไปชมกันได้แล้ว วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง