HIGHLIGHT CONTENT

โนแลน คอนเฟิร์มความยิ่งใหญ่ของงานสร้าง TENET หนังจารกรรมแนวใหม่ ถ่ายทำ7ประเทศ

  • 4,167
  • 17 ส.ค. 2020

 

 

 

                ในวงการภาพยนตร์มีผู้กำกับไม่กี่คนที่แฟน ๆ มักจะเฝ้ารอภาพยนตร์ของเขาอยู่เสมอ หนึ่งในนั้นคือ คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับชั้นเยี่ยมที่หลายคนยกให้เป็นท่านพ่อ กับการสร้างภาพยนตร์ที่มักจะมีความเหนือชั้นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคงานสร้าง หรือเนื้อหาของภาพยนตร์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ และคุ้มค่าแก่การเฝ้ารอ และตอนนี้เขากำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ชื่อว่า TENET ภาพยนตร์ปริศนาที่เรารู้แค่เพียงนักแสดงที่ร่วมแสดง กับคำใบ้ที่น่าจะเกี่ยวข้องกับเวลา แต่นอกเหนือไปจากนั้นแล้ว เราแทบไม่รู้พล็อตเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้เลย

 

 

               

 

                คริสโตเฟอร์ โนแลน ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาด้วย พร้อมกับบอกว่านี่คือภาพยนตร์ที่โปรดักชั่นงานสร้างใหญ่ที่สุดเท่าที่เขาเคยสร้างมา และเป็นภาพยนตร์ที่ทะเยอทะยานที่สุดเท่าที่เขาเคยทำ เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “เรากำลังลองเสี่ยงดูกับภาพยนตร์แนวจารกรรมครับ แต่เราก็ได้ลองอะไรใหม่ ๆ อีกหลายอย่างเลย ผมได้ลองสร้างออกมาหลากหลายแนวและหวังว่ามันจะน่าตื่นเต้นและสร้างความสดใหม่ได้ โปรดิวเซอร์เอ็มม่า โทมัสกับผมได้ใส่งานโปรดักชั่นขนาดใหญ่มาก แต่นี่คืองานที่ใหญ่ที่สุดในสเกลระดับนานาชาติเลย...
            ...เราถ่ายทำกันใน
7 ประเทศด้วยกัน ในทุก ๆ สถานที่ ร่วมด้วยกับนักแสดงชื่อดังกับฉากใหญ่ยักษ์ ไม่ต้องถามเลยล่ะครับ นี่คือหนังที่ทะเยอทะยานที่สุดเท่าที่เราเคยทำมาแล้ว”

                ออกมาเป็นแบบนี้ยิ่งน่าสนใจขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาในรูปแบบไหน และมีเนื้อเรื่องที่พลิกผันอย่างไร ต้องรอติดตามชมกับ TENET  

 

 

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง