HIGHLIGHT CONTENT

ความเห็นแรก TENET ยอดเยี่ยม และเหมาะสมที่สุดที่จะดูในโรงภาพยนตร์

  • 2,651
  • 30 ก.ค. 2020

 

 

ความเห็นแรก TENET ยอดเยี่ยม

และเหมาะสมที่สุดที่จะดูในโรงภาพยนตร์

 

ในช่วงเวลาแห่งการปรับตัวเช่นนี้ ในวงการภาพยนตร์เองก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย ความไม่แน่นอนกลายเป็นสิ่งที่เห็นชัดมากขึ้น ภาพยนตร์หลายเรื่องเลือกที่จะเปลี่ยนวิธีฉายของตัวเองไปบนบริการสตรีมมิ่ง เพื่อให้เข้าถึงผู้ชมได้ตามกำหนดการเดิม ในขณะที่บางเรื่องก็เลือกที่จะอดทน เลื่อนกำหนดฉายเพื่อให้ผู้ชมมีโอกาสได้สัมผัสงานของพวกเขาในโรงภาพยนตร์ หนึ่งในภาพยนตร์ที่มีหลายคนเฝ้ารอ และยังคงยืนยันอย่างหนักแน่นว่าจะฉายในโรงภาพยนตร์ก็คือ TENET

 

 

TENET เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่จากฝีมือการกำกับของคริสโตเฟอร์ โนแลน ที่ว่ากันว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการจารกรรมข้ามชาติ เพื่อหยุดยั้งการก่อการร้ายที่จะสร้างความเสียหายต่อโลกยิ่งกว่าการเกิดสงครามโลก ซึ่งหากใครติดตามข่าวคราวของภาพยนตร์เรื่องนี้มาก็คงจะพอได้ยินมาบ้างว่า คริสโตเฟอร์ โนแลน คือคนที่ยืนกรานว่าจะฉายภาพยนตร์ของเขาในโรงภาพยนตร์เท่านั้น เพื่อความตั้งใจจะเป็นภาพยนตร์ที่จะดึงคนให้กลับมามาดูหนังในโรงอีกครั้ง

 

โดยล่าสุดนี้ ในช่วงการฉายเพื่อตรวจสอบผลงานของทางฝั่งทีมงาน IMAX Rich Gelfond ซีอีโอผู้บริการ IMAX ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นที่ทีมงานของเขา ซึ่งเป็นผู้ที่ต้องดูภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย ทุกคนพูดตรงกันว่านี่คือภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมมาก เขาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Deadline เอาไว้ว่า…

 

 

“หลายคนที่ Imax ได้มีส่วนร่วมในช่วง Post-Production ของ Tenet รีแอ็คชั่นของพวกเขาเป็นไปทางเดียวกันว่า ‘โอ้ พระเจ้า ฉันลืมไปแล้วว่าสิ่งยอดเยี่ยมขนาดนั้นมันอยู่ในภาพยนตร์ได้ยังไง’ เทเน็ทเป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทำได้อย่างงดงาม, ถูกสร้างขึ้นมาอย่างสวยงาม เป็นหนังที่มหัศจรรย์มาก...มันไม่ได้มีแค่คนเดียวที่พูดแบบนี้นะครับ มีพนักงานของไอแม็กซ์หลายคนเลยที่พูดกับผมแบบนี้”

 

    พูดถึงขนาดนี้แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็เตรียมตัวได้เลย เตรียมพบกับ Tenet ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำกับโดยคริสโตเฟอร์ โนแลน นำแสดงโดยยะยาห์ อับดุล มาร์ทีนที่ 2 และโรเบิร์ต แพททินสัน ทั้งในระบบธรรมดา และ IMAX วันที่ 27 สิงหาคมนี้

 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง