HIGHLIGHT CONTENT

จักรวาลโนแลน TENET กับ Inception อาจมีความสัมพันธ์กัน รอเปิดความลับเร็วๆนี้

  • 3,935
  • 31 พฤษภาคม 2020

มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่น "TENET - เทเน็ท" เขียนบทฯ และกำกับภาพยนตร์โดย คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้ใช้กล้อง IMAX และเลนส์ 70mm ถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดผ่านสถานที่ถ่ายทำทั้ง 7 ประเทศสู่จอยักษ์ ภายใต้การดูแลของ เอ็มม่า โธมัส ผู้นั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ร่วมกับ โนแลน และเอ็กซ์เซ็กคูทีฟโปรดิวเซอร์ โธมัส เฮย์สลิป นำแสดงโดย จอห์น เดวิด วอชิงตัน ร่วมกับทีมนักแสดง อาทิ โรเบิร์ต แพททินสัน, เอลิซาเบธ เดบิคกี้, ดิมเพิล คาปาเดีย, อารอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, เคลเมนซ์ โพแอซีย์, ไมเคิล เคน และเคนเน็ธ บรานาห์

ซึ่งมีคำถามว่า TENET อาจจะเชื่อมโยงกลับไปหา Inception หนังมาสเตอร์พีซของโนแลน โดยล่าสุด จอห์น เดวิด วอชิงตัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อมีการถามถึงประเด็นนี้ว่า "ผมจะบอกว่า TENET เป็นเหมือน In-law ของ Inception คล้ายๆว่าหนังของพวกเขาข้องเกี่ยวกันโดยการแต่งงาน  อารมณ์มันเป็นแบบนั้นเหมือนกับพวกเขามารวมตัวปาร์ตี้บาร์บีคิวกันเพื่อขอบคุณ มันเป็นอีกชีวิตหนึ่งในคอมป์ตัน "

หากตีความคำว่า In-Law ตามที่ จอห์น เดวิด วอชิงตัน บอกนั่นอาจหมายถึงหนังทั้งสองเรื่องไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางเส้นเรื่องหลักโดยตรงแต่อาจจะมีจุดเชื่อมโยงหากันก็เป็นได้

นอกจากนี้ เดวิด วอชิงตัน ยังได้เผยอีกว่า ข้อมูลของหนังถูกเก็บเป็นความลับและห้ามเปิดเผยจนกว่าหนังจะเสร็จสิ้น ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เขากังวลว่าจะทำได้หรือไม่ที่ตัวเขาจะไม่เผลอหลุดข้อมูลใดๆออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง