HIGHLIGHT CONTENT

ตัวร้ายTENET คอนเฟิร์ม ภัยคุกคามโลกครั้งใหม่ ทำลายล้างได้ทั้งโลก

  • 3,482
  • 17 ส.ค. 2020

 

 

หายนะยิ่งกว่าสงครามโลก! พล็อตหนัง

TENET เกี่ยวกับเวลาเพื่อยับยั้งภัยพิบัติใหญ่

 

    เราเคยทึ่ง เราเคยงุนงง และเราเคยหลงรักกันมาแล้วสำหรับภาพยนตร์จากฝีมือการกำกับของคริสโตเฟอร์ โนแลน ทั้งหมดนั้นเรากำลังจะได้รู้สึกกันอย่างเต็มเปี่ยมอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง TENET ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากการกำกับของเขา นำแสดงโดย แอรอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน, โรเบิร์ต แพททินสัน และเคนเนธ บรานาห์ ซึ่งจากตัวอย่างก็ดูเหมือนที่จะไม่ได้ทำให้เราเข้าใจพล็อตเรื่องของหนังเรื่องนี้ทั้งหมด วันนี้เรามาขยายความกัน

 

 

    ล่าสุด เคนเนธ บรานาห์ ผู้รับบทเป็นวายร้ายในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เกี่ยวกับพล็อตเรื่องของภาพยนตร์ที่เขารู้ โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า TENET จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ

 

    “เรื่องราวการจารกรรมที่เกี่ยวข้องกับภัยคุกคามระดับโลก เมื่อหายนะจากนิวเคลียร์ไม่ได้เป็นสิ่งทำลายล้างมนุษยชาติได้เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป Tenet จะพาไปรู้จักกับความเป็นไปได้ที่โหดร้ายยิ่งกว่า และมันเกี่ยวพันกับห้วงเวลา ที่จะทำให้คุณรู้สึกทึ่งได้แบบเดียวกับภาพยนตร์ของคริส โนแลน แบบที่เคยทำใน Memento, Interstella และ Inception”

 

 

    น่าสนใจทีเดียวว่าการเข้าไปเกี่ยวข้องกับห้วงเวลาจะสามารถสร้างหายนะในรูปแบบไหนให้เกิดขึ้นกับมนุษยชาติได้ ตามแนวความคิดของคริสโตเฟอร์ โนแลน ซึ่งการค้นหาคำตอบนี้จะพาพวกเราไปผจญภัยแทบจะทั่วทั้งโลก กับภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่เรื่องใหม่ล่าสุดของเขา กับ Tenet  

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง