HIGHLIGHT CONTENT

สลัมบอย ซอยตื๊ดปล่อยทีเซอร์วันเดียวล้านวิว

  • 34,245
  • 30 มิ.ย. 2017

สลัมบอย ซอยตื๊ด ปล่อยทีเซอร์วันเดียวล้านวิว

สลัมบอย ซอยตี๊ด

 

ปล่อยทีเซอร์แรกภาพยนตร์ สลัมบอย ซอยตี๊ด ออกมาก็ทำเอาต่อมฮาของบรรดา FC น้าค่อม ชวนชื่น และ โรเบิร์ต สายควัน ลั่น !! กันเป็นแถว เพราะน้าแก แว๊นซ์มาถึงด่านตำรวจตรวจแอลกอฮอล์ก็ต้องเจอกับข้อหายอดฮิต แต่มีเหรอคนอย่างค่อม และ คู่หูคู่ฮา อย่าง “โรเบิร์ต” จะจนมุม ดูเลย !!  .. ว่าทำแบบนี้ก็ได้ด้วย

กระแสความแรงของสลัมบอย ซอยตี๊ด แค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาเพียงข้ามคืนก็พบว่าบนแฟนเพจของเวิร์คพอยท์ ที่มีการโพสต์คลิปดังกล่าวมีคนดูเกิน 1 ล้านยอดวิวแล้ว

ในขณะที่ ยอดเข้าถึงบนแฟนเพจ Major Cineplex Group (Thailand) พุ่งกระฉูด 1,020,261คนที่เข้าถึง และยอดวิว 186,396 การรับชมวิดีโอ คอมเมนท์เข้ามาถล่มทลายเพราะความฮาและจังหวะการปล่อยมุขของน้าค่อม ตลกระดับตำนานที่จะมาสร้างสีสันให้กับหนังเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังพบว่าบน

 

เตรียมพบกับ กับ  สลัมบอย ซอยตื๊ด  หนังเรื่องใหม่ของแจ๊ส ชวนชื่น เรียกเสียงฮา 27 กรกฏาคม นี้ พร้อมทัพนักแสดงตลกเช่น ค่อม ชวนชื่น , โรเบิร์ต สายควัน , ถั่วงอก หม่ำโชว์พร้อมพระนางคู่ใหม่ปุณต์ - ศิริปัญญา จันทิหล้า, เบียร์เดอะว้อยซ์- ภัสรนันท์ อัษฎมงคล และเด็กจิ๋วอัจฉริยะทางดนตรี จุง ซุปเปอร์เท็น กำกับความตื๊ดโดย แฉะ- องอาจ เจียมเจริญพรกุล ภายใต้การดูแลของยอร์ช - ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์

 

สลัมบอย ซอยตื๊ด

  • 03 October 2020
  • Adventure / ตลก /
  • 87 นาที
15+