HIGHLIGHT CONTENT

เบียร์ เดอะ วอยซ์ ขึ้นแท่นนางเอกสายฮา แจ๊ส ชวนชื่น การันตี ในหนัง สลัมบอยซอยตื๊ด

  • 36,983
  • 07 ก.ค. 2017

 

 เบียร์ เดอะ วอยซ์ ขึ้นแท่นนางเอกสายฮา

แจ๊ส ชวนชื่น การันตี ในหนัง สลัมบอยซอยตื๊ด

 

ถูกเลือกมารับบทเด่นในหนังตลกฟอร์มเยี่ยมเรื่องใหม่ สลัมบอย ซอยตื๊ด ของค่าย M๓๙ ที่ร่วมมือกับ รฤก ที่ต้องเข้าฉากประกบกับตลกซุปตาร์ตัวพ่อของไทย อย่าง แจ๊ส ชวนชื่น , ค่อม ชวนชื่น , โรเบิร์ต สายควัน ฯลฯ ก็ทำเอานักแสดงมือใหม่อย่าง เบียร์ เดอะ วอยซ์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ถึงกับออกปากต้องทำสมาธิขั้นสูงเพราะทั้งเกร็งทั้งฮาเมื่อเจอลูกบ้าของมืออาชีพ โดยทั้งนี้สาวเบียร์ ได้เล่าให้ฟังว่า

 

 

“เบียร์รับบทเป็น นม น้องสาวของ ซิ่ง ที่รับบทโดยพี่แจ๊ส ชวนชื่น ลุคของนมจะใส ๆ น่ารัก ๆ ความยากในการแสดงคือการเข้าฉากร่วมกับพี่ ๆ ตลก เพราะต้องกลั้นขำตอนพวกพี่ ๆ เค้าเล่นมุกกัน มันขำมากจนทนไม่ไหว ได้เล่นเรื่องนี้ก็สนุกจริง ๆสลัมบอยซอยตื๊ดเป็นหนังเรื่องแรก เบียร์ตั้งใจทำเต็มที่ให้ออกมาดีที่สุดค่ะ ทุกครั้งที่ได้มากองถ่ายรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่มีความตลกน่าจะเป็นหนังที่สร้างความสุขให้กับคนดูได้มากเลยทีเดียวค่ะ ฝากติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเบียร์ด้วยนะคะ”

นอกจากนี้แล้ว แจ๊ส ชวนชื่น ในฐานะนักแสดงรุ่นพี่ ได้พูดเสริมถึงสาวเบียร์ว่า “น้องเบียร์เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่ารัก และมีความสามารถมาก ๆ ครับ น้องมีความสดใสร่าเริงตามคาแร็กเตอร์ของนมมาก ๆ ที่สำคัญน้องมีความสามรถในการแสดงสูงมาก สมาธิดี แม้จะโดนอำ โดนพวกพี่ ๆ ปล่อยมุขกันสด ๆ หน้าเซ็ต น้องก็จะหลุดขำหัวเราะน้อยมาก เรียกว่าสมาธิสูงเลยทีเดียวครับ ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่มากฝีมือคนหนึ่งเลยครับ”

 

 

ติดตามให้กำลังใจกันได้ในหนัง สลัมบอยซอยตื๊ด การันตีความฮาโดยตลกซุปตาร์แจ๊ส ชวนชื่น , ค่อม ชวนชื่น , โรเบิร์ต สายควัน , ถั่วงอก หม่ำโชว์ กำหนดเข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 27 กรกฎาคม นี้

 

สลัมบอย ซอยตื๊ด

  • 03 October 2020
  • Adventure / ตลก /
  • 87 นาที
15+