HIGHLIGHT CONTENT

สาวกเพลงแร็ปและฮิปฮอปเตรียมเฮ Straight Outta Compton เข้าฉายในไทย 22 ตุลาคม นี้

  • 12,745
  • 09 ก.ย. 2015

สาวกเพลงแร็ปและฮิปฮอปเตรียมเฮ Straight Outta Compton
เข้าฉายในไทย 22 ตุลาคม นี้

 

 

สาวกเพลงแร็ปและฮิปฮอปเตรียมเฮ ยูไอพี ประเทศไทย พร้อมนำ Straight Outta Compton ภาพยนตร์ดราม่าชีวประวัติของวงฮิปฮอประดับตำนาน N.W.A. มาให้ชมในโรงภาพยนตร์ ย้อนเวลากลับไปในปี ค.ศ.1987 ชายหนุ่ม 5 คน ได้ผสานบทกวีสะท้อนความจริงเข้ากับจังหวะฮาร์ดคอร์ บวกกับความรู้สึกกดดันและความโกรธในการใช้ชีวิตในสถานที่ที่อันตรายที่สุดในอเมริกา พวกเขาถ่ายทอดออกมาเป็นเสียงเพลงและกลายเป็นอาวุธอันทรงพลัง
 
Straight Outta Compton เล่าเรื่องจากชีวิตจริงของชายหนุ่มหัวกบฏทางวัฒนธรรมที่มีเนื้อเพลง, ความกร่าง, ความกล้าหาญ และพรสวรรค์ เป็นอาวุธประจำตัวในการยืนหยัดต่อต้านอำนาจจากภาครัฐ และรวมตัวกันมาเป็น N.W.A. ศิลปินกลุ่มที่อันตรายที่สุดในโลก พวกเขาถ่ายทอดความจริงอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ด้วยการเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของพวกเขาในสังคมอาชญากรรมที่เต็มไปด้วยความก้าวร้าวและความรุนแรง  ซึ่งจุดประกายสู่การปฏิวัติทางสังคมและส่งผลมาถึงปัจจุบัน
 
Straight Outta Compton ครองแชมป์ภาพยนตร์อันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา เป็นเวลา 3 สัปดาห์ซ้อน สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 144 ล้านเหรียญ  ภาพยนตร์นำแสดงโดย โอเชีย แจ็คสัน จูเนียร์, คอรี ฮอว์กิน และ เจสัน มิทเชล ในบท ไอซ์ คิวบ์, ดร.เดร และ อีซี่ อี
 
กำหนดเข้าฉายในไทย 22 ตุลาคม นี้

 

 

เมืองเดือดแร็ปเปอร์กบฎ

  • 22 October 2015
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 147 นาที
15+