HIGHLIGHT CONTENT

Fast & Furious 8 ได้ผู้กำกับแล้ว!

  • 11,024
  • 09 ต.ค. 2015

Fast & Furious 8 ได้ผู้กำกับแล้ว!

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา The Verge

 

 

หลังจาก Furious 7 ออกฉายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ข่าวของโปรเจกต์ภาคต่ออย่าง Fast & Furious 8 ก็มีมาให้กระตุ้นหัวใจกันเป็นพักๆ จนกระทั่งล่าสุด Fast & Furious 8 ก็ได้หัวเรือใหญ่เรียบร้อยแล้ว และเขาก็คือ เอฟ. แกรี่ เกรย์ ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมจาก Straight Outta Compton ภาพยนตร์ดราม่าที่ครองแชมป์หนังทำเงินในอเมริกา มาขึ้นแท่นคุมบังเหียนนั่นเอง!

ก่อนหน้าที่ เอฟ. แกรี่ เกรย์ จะได้มาร่วมจอยครอบครัวฟาสต์นั้น เขามีผู้ท้าชิงที่ต้องฝ่าฟันถึง 4 คนทีเดียว ตั้งแต่ ลูอิส เลทเทอเยร์ จาก Now You See Me, อดัม วิงการ์ด จาก The Guest, You’re Next, จัสติน ลิน จากทีวีซีรี่ย์ The Fast and the Furious และ Furious 6 และ เจมส์ วาน ที่เคยกำกับ Furious 7 ทว่ารายหลังนั้น สตูดิโอยื้อไม่ได้ผล เพราะเจมส์ วานหันกลับไปสร้างสรรค์หนังผีภาคต่ออย่าง The Conjuring 2 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสุดท้าย เอฟ. แกรี่ เกรย์ ก็คว้าตำแหน่งผู้กำกับไปได้ในที่สุด

เอฟ. แกรี่ เกรย์ เป็นผู้กำกับสัญชาติอเมริกันมากฝีมือ ที่โด่งดังจาก The Negotiator (1998), The Italian Job (2003) และ Law Abiding Citizen (2009) และด้วยผลงานล่าสุดของเขาอย่าง Straight Outta Compton ที่ชนะใจทั้งนักวิจารณ์และคนดูทั่วทั้งอเมริกา ก็การันตีถึงความสามารถและความสำเร็จของเขาได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้ เอฟ. แกรี่ เกรย์ ยังถูกเล็งให้กำกับ Black Panther ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel Studios ด้วย ทว่าเมื่อมีการเปลี่ยนวันฉายของ Black Panther ก็ไม่แน่ว่า เอฟ. แกรี่ เกรย์ อาจพลาดโอกาสชิ้นโตนี้ไปก็ได้

 

สัมผัสความเจ๋งของผู้กำกับคนนี้กับหนังดราม่าเรื่องจริงของวงดนตรีฮิปฮอปที่โด่งดังในอเมริกากับ Straight Outta Compton ได้ เข้าฉายในไทยวันที่ 22 ต.ค. 2015 และเตรียมชมการผจญภัยที่จะเข้มข้นและพลุ่งพล่านกว่าเดิม กับการกลับมาของครอบครัวชาวฟาสต์ใน Fast & Furious 8 เข้าฉายวันที่ 14 เม.ย. 2017

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Straight Outta Compton

 

เมืองเดือดแร็ปเปอร์กบฎ

  • 22 October 2015
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 147 นาที
15+