HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้วพล็อตเรื่อง Insidious 5 โดย BlumHouse พร้อมลุคใหม่ของ แพรททริค วิลสัน

  • 2,452
  • 19 ส.ค. 2022

 

เผยแล้วพล็อตเรื่อง Insidious 5 โดย BlumHouse

พร้อมลุคใหม่ของ แพรททริค วิลสัน

 

ล่าสุดนี้ เจสัน บลัม หัวหลักแห่ง BlumHouse Production ได้ออกมาประกาศถึงการทุ่มทุนไปกับโปรเจ็คภาพยนตร์ Insidious 5 ที่กำลังจะมีการฉายในปีหน้านี้ โดยเขาเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะต้องออกมาดี และยิ่งไปกว่านี้ทางด้านภาพยนตร์ก็ยังได้เผยภาพลักษ์ใหม่ของพระเอกอย่าง แพรททริค วิลสัน อีกด้วย

เป็นที่รอคอยกันมาอย่างเนิ่นนานกับ Insidious 5 หลังจากที่ภาคแรกนั้นออกให้ได้ชมกันตั้งแต่ปี 2010 แล้วก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากเหล่าแฟนๆหนังสยองขวัญ จนนำมาซึ่งภาคต่ออย่าง Insidious: Chapter 2, Insidious: Chapter 3, และ Insidious: The Last Key ซึ่งสองภาคล่าสุดนั้นเป็นการเล่าเรื่องถึงภาคย้อนอดีต ก็ต้องมารอดูกันว่า Insidious 5 ที่จะมาในปีหน้ากันนี้ จะเป็นเรื่องราวเช่นไร

 

 

โดยที่นักแสดงนำอย่าง แพรททริค วิลสัน นั้นปรากฎตัวตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคล่าสุดในฐานะตัวเอกที่มีชื่อว่า จอห์น แลมเบิร์ต และก็มีการยืนยันมาแล้วว่าเขาจะกลับมารับบทบาท แลมเบิร์ต นี้อีกแน่นอนใน Insidious 5

และล่าสุดนี้ เจสัน บลัม ได้ออกมาเปิดเผยเนื้อเรื่องของภาคล่าสุดในปีหน้านี้ว่าจะไม่ใช่การเล่าเรื่องย้อนอดีตอีกต่อไป แต่จะเป็นการเล่าเรื่องที่ต่อจากภาคที่สอง (Insidious: Chapter 2) ซึ่งจะเป็นเรื่องราวใน 10 ปี หลังจากเกิดเหตุ โดยที่พระเอกของเรานั้นจะกลับมารับบทบาทเป็นคุณพ่ออีกครั้งและในครั้งนี้เขาจะต้องพาลูกชายสุดที่รักเข้ามหาวิทยาลัย

 

 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมีเหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากผ่านไปสิบปี ในปีหน้านี้เราจะได้รู้กันกับ Insidious 5 แล้วพบกันแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/insidious-5-patrick-wilson-jason-blum-picture-tease/

 

วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน

  • 27 July 2023
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง