HIGHLIGHT CONTENT

Star Trek Beyond IMAX 3D ที่สุดบนจอยักษ์ เตรียมหักหลบกันให้ดี ยานพุ่งทะลุจอ

  • 10,848
  • 20 ก.ค. 2016

Star Trek Beyond IMAX 3D ที่สุดบนจอยักษ์
เตรียมหักหลบกันให้ดี ยานพุ่งทะลุจอ 

 

 

 
จาก J.J. Abrams สู่ Justin Lin ผู้กำกับ Fast & Furious 6 ที่จะมาพิสูจน์ฝีมือใน Star Trek Beyond แค่ Poster ที่ปล่อยออกมาก็มีความอลังการสูงมากแล้ว ไม่นับงานภาพจากตัวอย่างที่บอกเลยว่า อลังการงานสร้างมากๆเรียกได้ว่ายานอวกาศยิงกันระเบิดระเบ้อกับฝูงยานมากมายของศัตรูที่รุมพุ่งทิ่มแทงยาน  Enterpriseเมื่อการผจญภัยเริ่มต้นในดินแดนของศัตรูกับดาวดวงใหม่ที่มีธรรมชาติสวยงาม ความฟินของงานภาพนอกเหนือจากความ Action มันส์ทะลุมิติแล้ว

 เราจะได้เพลิดเพลินกับความงามของการผจญภัยในภูมิประเทศแห่งดาวดวงใหม่ซึ่งภาพยนตร์ชุด Star Trek ฉบับทำใหม่นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของกราฟิคภูมิประเทศดวงดาวที่สวยงามทั้งคุณภาพสามมิติที่มีทั้งความลึกและความพุ่งอยู่ในระดับที่ดีงามเหมาะเจาะ ตั้งแต่ภาค Into the darkness ถ้าใครได้ชมบนจอ IMAX เชื่อว่าในฉากเปิดเรื่องต้องมีคนเอียงตัวหลบหอกของคนป่าอย่างแน่นนอนมาภาค Beyond งานภาพจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมามีความ Beyond สมชื่อหนังจริงๆ จัดเต็มอลังการตาค้างยิ่งกว่าภาคก่อนๆเสียอีก

แถมมีบางฉากถ่ายทำด้วยกล้อง 6 K เรียกว่างานภาพหายห่วงแน่นอน ส่วนเรื่องเสียงนั้นทั้งกระหึ่มทั้งดีงามสมฐานะหนัง Sci-fi ที่สุด แล้วพบกับหนังคุณภาพดีๆแบบนี้ตั้งแต่ วันที่ 20 กรกฎาคม – 3 สิงหาคมนี้บนจอยักษ์ IMAX 3D6 สาขาทั่วประเทศ

 

 

 

สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล

  • 20 July 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง