HIGHLIGHT CONTENT

ตัวท็อปของวงการ! นักแสดง+ทีมงาน A Star Is Born รวมตัวสร้างหนังรักเพลงเพราะแห่งปี

  • 7,597
  • 05 ต.ค. 2018

 

ตัวท็อปของวงการ! นักแสดง+ทีมงาน A Star Is Born รวมตัวสร้างหนังรักเพลงเพราะแห่งปี

 

ในภาพยนตร์เรื่อง “A Star Is Born” แบรดลีย์ คูเปอร์และเลดี้ กาก้าได้ช่วยกันผนึกความสามารถอันโดดเด่นของพวกเขา ถ่ายทอดเรื่องราวความหลงใหลระหว่างแจ็คและแอลลี่ สองหัวใจที่รักในศิลปะบนเวทีและชีวิตจริง เส้นทางที่มีความซับซ้อนของพวกเขาต้องผ่านทั้งความสวยงาม และความเศร้าในเรื่องความสัมพันธ์ที่ต้องฝ่าฟันร่วมกันไป

 

ในเรื่องราวความรักรูปแบบใหม่ครั้งนี้ นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัล Oscar ถึง 4 ครั้งอย่างคูเปอร์ (“American Sniper,” “American Hustle,” “Silver Linings Playbook”) ได้มากำกับฯ เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลมากมาย และเคยเข้าชิงรางวัล Oscar มาแล้วอย่างกาก้ามารับบทแสดงนำในภาพยนตร์เป็นครั้งแรก คูเปอร์รับบท แจ็คสัน เมน นักดนตรีผู้มีความสดใสที่ได้เดินทางไปพบและตกหลุมรักกับ แอลลี่ ศิลปินที่ต้องผ่านการต่อสู้ดิ้นรน เธอเคยทิ้งความันเรื่องการเป็นนักร้องดาวรุ่ง จนกระทั่งได้พบกับแจ็คที่เห็นพรสวรรค์ในตัวเธอ

 

 

ภาพยนตร์นำแสดงโดย แอนดรูว์ ไดซ์ เคลย์ (“Blue Jasmine”) ร่วมด้วยเดฟ แชพเพล (“Chi-Raq”) และแซม เอลเลียตที่อยู่ในวงการมานานเกือบ 50 ปีและมีผลงานที่โดดเด่นมากมาย เช่น “Mask,” “Tombstone” และล่าสุดอย่าง “The Hero”

 

นอกจากการรับบทเป็นแอลลี่แล้ว กาก้ายังไดรับรางวัล Oscar จากเพลง “Til It Happens to You” ในภาพยนตร์เรื่อง “The Hunting Ground” ที่เธอร้องเพลงนี้ในเรื่องร่วมกับคูเปอร์ ซึ่งพวกเขาเขียนเพลงร่วมกับศิลปินอีกมากมาย เช่น ลูคัส เนลสัน, เจสัน อิสเบล และ มาร์ค รอนสัน ทั้งดนตรีและคำร้องในภาพยนตร์ล้วนบันทึกเสียงในระหว่างที่มีการถ่ายทำทั้งหมด

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง “A Star Is Born” อำนวยการสร้างฯ โดย บิล เกอร์เบอร์, จอน ปีเตอร์ส, แบรดลีย์ คูเปอร์, ทอดด์ ฟิลลิปส์ และ ไลเน็ตต์ โฮเวล อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย ราวี เมห์ต้า, บาซิล อีวานิค, นิลจา คิวเคนดัล, ซู โครว์, ไมเคิล ราพิโน่ และ ฮีเธอร์ แพร์รี่ บทภาพยนตร์โดย อีริค รอธ เจ้าของรางวัล Oscar (“Forrest Gump”) และแบรดลีย์ คูเปอร์ แอนด์ วิล เฟ็ตเตอร์ส

 

ทีมงานเบื้องหลังของคูเปอร์ ได้แก่ ผู้กำกับภาพเจ้าของรางวัล Oscar แมทธิว ไลบาทีก (“Black Swan”) ผู้ออกแบบฉาก คาเร็น เมอร์ฟี่ (“The Light Between Oceans”) ผู้ลำดับภาพที่เข้าชิงรางวัล Oscar มาแล้วถึง 3 ครั้ง เจย์ แคสสิดี้  (“American Hustle,” “Silver Linings Playbook,” “Into the Wild”) และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย อีริน บีแนช (“Loving”)

 

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส นำเสนอภาพยนตร์ร่วมกับ Live Nation Productions พร้อมด้วย Metro Goldwyn Mayer Pictures, a Jon Peters/Bill Gerber/Joint Effort Production เรื่อง “A Star Is Born” ภาพยนตร์จัดจำหน่ายทั่วโลกโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส   

 

A Star Is Born เข้าฉาย 11 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม  https://www.facebook.com/StarIsBornMovieThailand/

 

อะ สตาร์ อีส บอร์น

  • 14 February 2022
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 136 นาที
15+