HIGHLIGHT CONTENT

เปิดปมโหดล่าฆาตกรอำมหิต ! ไปกับทีวีสปอตแรก "Child 44 อำมหิตซ่อนโลก"

  • 5,773
  • 26 มี.ค. 2015

เปิดปมโหดล่าฆาตกรอำมหิต ! ไปกับทีวีสปอตแรก
พร้อมโปสเตอร์ (ฉบับอิตาลี) จาก " Child 44 อำมหิตซ่อนโลก "
 

 

 

ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ Child 44 ร่วมกับเว็บไซต์ Empireonline และ Filmtv ทำการปล่อยทีวีสปอตตัวแรกสุดพิเศษ พร้อมกับโปสเตอร์ (ฉบับอิตาลี) ของภาพยนตร์ทริลเลอร์ สืบสวนสอบสวนสุดเข้มข้นอย่าง " Child 44 อำมหิตซ่อนโลก" ออกมาให้ได้รับชมกัน ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวเรื่องราวของ ลีโอ สเตฟาโนวิช เดมิดอฟ (ทอม ฮาร์ดี้) สายลับผู้อุทิศตัว และรักในประเทศชาติอย่างแท้จริง เขาได้รับตำแหน่งให้ทำงานในหน่วยงานรักษาความมั่นคงของสาธารณรัฐโซเวียตเพื่อดูแลรักษาความสงบของบ้านเมือง วันหนึ่งเดมิดอฟได้เบาะแสเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหดเหี้ยม ซึ่งมีเหยื่อเป็นเด็กผู้บริสุทธิ์นับหลายสิบชีวิต 
 
แต่ทว่าเมื่อเขานำคดีนี้ไปรายงานกับเบื้องบน เดมิดอฟกลับได้รับคำสั่งให้บิดเบือนความจริงว่า “ทุกอย่างสงบสุขดี ประเทศนี้ไม่มีอาชญากรรมเกิดขึ้น” เมื่อหน้าที่ที่ได้รับขัดแย้งกับมนุษยธรรมในตัว เขาต้องตัดสินใจหันหลังให้กับสิ่งที่เคยศรัทธา ก่อนที่ทุกสิ่งจะสายเกินไปภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย ริดลีย์ สก็อตต์ ผู้กำกับคุณภาพเยี่ยมมากฝีมือ จากผลงานภาพยนตร์อย่าง Gladiator , Black Hawk Down และ Prometheus ร่วมด้วย เกร็ก ชาพิโรผู้อำนวยการสร้างจากภาพยนตร์สุดเข้มข้นดีกรีรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมอย่าง The Hurt Locker และ Zero Dark Thirty
 
นี่คือภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดเข้มข้น โดยมีพื้นฐานมาจากเหตุการณ์จริงที่สั่นสะเทือนไปทั้งประวัติศาสตร์โลกของชายผู้มีฉายาว่า “นักเชือดแห่งรัสตอฟ” ซึ่งก่อคดีฆาตกรรมเด็ก และหญิงสาวไปมากกว่า 50 ชีวิต ! ร่วมตามรอยคดีลับซ่อนโลก พิสูจน์โฉมหน้าฆาตกรช็อคโลกตัวจริงใน Child 44 อำมหิตซ่อนโลก ... 16 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

อำมหิตซ่อนโลก

  • 16 April 2015
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง