HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉมโปสเตอร์ และตัวอย่างแรกสุดเข้มข้น ! จาก Child 44 ภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์สร้างจากนิยายชื่อดัง

  • 6,088
  • 04 ก.พ. 2015

เผยโฉมโปสเตอร์และตัวอย่างแรกสุดเข้มข้น !
จาก Child 44 ภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์สร้างจากนิยายชื่อดัง

 

 

Child 44 สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกัน ผลงานการเขียนโดย ทอม ร็อบ สมิธ เป็นเรื่องราวของเหตุการณ์ในโซเวียต ซึ่งเป็นยุคที่ " โจเซฟ สตาลิน " เรืองอำนาจ เขาได้มีการจัดตั้งนโยบายปลอดอาชญากรรม เพื่อเป็นการประกาศแก่ชาวโลกว่า โซเวียตนั้นใสสะอาด เป็นที่ซึ่งเหมาะกับการใช้ชีวิตอันแสนสงบสุข 

ท่ามกลางระบอบสังคมนิยม และความอดอยากของผู้คน เลโอ (ทอม ฮาร์ดี้) เจ้าหน้าที่เอ็มจีบีผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์ของประเทศมาโดยตลอด เขาบังเอิญเข้ามารับรู้ถึงเหตุฆาตกรรมของเด็กรายหนึ่ง แต่กลับถูกสั่งให้มองข้ามเหตุการณ์นั้นไป เพราะพรรคเชื่อว่าไม่มีวันเกิดการฆาตกรรมขึ้นในระบอบสังคมนี้ 

 

 

แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างที่เขาเชื่อมั่นกลับพังทลายลงหมดสิ้น เมื่อเขาต้องเผชิญกับภาพผู้บริสุทธิ์มากมายถูกฆ่าโดยมีเงื่อนงำ พร้อมทั้งยังถูกบังคับให้ต้องจับกุมภรรยาของตนเอง (นูมิ ราเพซ) จนกลายไปถึงการขุดคุ้ยถึงเบื้องหลังของรัฐซึ่งทำให้เขาต้องถูกตามล่าในที่สุด !

นี่คือภาพยนตร์ที่ถือได้ว่าเป็นการรวบรวมเหล่าทีมนักแสดงคุณภาพไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ทอม ฮาร์ดี้ (The Dark Knight Rises, Inception), แกรี โอลด์แมน (Lawless, Léon: The Professional), นูมี ราเพซ (Prometheus, Sherlock Holmes: A Game of Shadows) ร่วมสมทบด้วย เจสัน คลาร์ก (Dawn of the Planet of the Apes, White House Down) และ วินเซ็นต์ แคสเซล (Black Swan, Ocean's Thirteen)

 

 

นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังอำนวยการสร้างโดย ริดลีย์ สก็อตต์ ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมซึ่งโด่งดังจากภาพยนตร์อย่าง Gladiator (2000) และ Prometheus (2012) ร่วมด้วยทีมผู้อำนวยการสร้างจากภาพยนตร์สุดเข้มข้นดีกรีรางวัลออสการ์อย่าง The Hurt Locker (2008) และ Zero Dark Thirty (2012)

 

 

 

Child 44 มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย
23 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

อำมหิตซ่อนโลก

  • 16 April 2015
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+