HIGHLIGHT CONTENT

เปิดปมโหดซ่อนโลก ล่าฆาตกรอำมหิตที่โลกไม่เคยรู้ใน Child 44

  • 6,474
  • 25 มี.ค. 2015

“ริดลีย์ สก็อตต์” เปิดปมโหดซ่อนโลก
ล่าฆาตกรอำมหิตที่โลกไม่เคยรู้ในภาพยนตร์ทริลเลอร์ 
Child 44 อำมหิตซ่อนโลก  

 

 

    อีกไม่นานเกินรอที่คอภาพยนตร์ทริลเลอร์ จะได้ช็อคกับเหตุการณ์จริงสั่นสะเทือนขวัญที่หลายคนไม่เคยรับรู้ ปฏิบัติการสืบสวนเพื่อตามล่าหาตัวหนึ่งในฆาตกรที่โหดเหี้ยมมากที่สุดคนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์จากผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างฝีมือเยี่ยมที่สุดแห่งยุค “ริดลีย์ สก็อตต์” ใน Child 44 (ชายด์ โฟร์ตี้โฟร์) อำมหิตซ่อนโลก  

 

 

    ในภาพยนตร์เรื่อง Child 44 (ชายด์ โฟร์ตี้โฟร์) ริดลีย์ สก็อตต์ เจ้าของรางวัลออสการ์ผู้กำกับยอดเยี่ยมจาก Gladiator (แกลดิเอเตอร์) และเป็นเจ้าของผลงานคุณภาพฟอร์มเยี่ยม อาทิ Black Hawk Down (แบล็ค ฮอว์ค ดาวน์) และ Prometheus (พรอมีธีอุส) จะรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ทริลเลอร์-สืบสวนเรื่องนี้ ซึ่งพลิกแนวจากภาพยนตร์แอคชั่นหรือไซไฟที่ผ่านมา โดย สก็อตต์ หยิบยกเอาคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่เกิดขึ้นจริงในโซเวียตครั้งชวนตกตะลึงมากที่สุด แต่กลับเป็นการฆาตกรรมที่ถูกปกปิดเป็นความลับเอาไว้ให้โลกไม่เคยรับรู้ ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือเยี่ยมอย่าง ทอม ฮาร์ดี้ จาก Inception (อินเซ็พชั่น) , The Dark Knight Rises (เดอะ ดาร์ค ไนท์ ไรซ์) นำแสดงในบทบาทสายลับแห่งโซเวียต ที่จะต้องสืบค้นตามล่าฆาตรกรตัวจริง พร้อมการต่อสู้กับการรักษาภาพลักษณ์ขาวสะอาดอันจอมปลอมของรัฐบาล ประกบนักแสดงรุ่นเก๋าที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอย่าง แกรี่ โอล์ดแมน จาก Tinker Tailor Soldier Spy (ทิงค์เกอร์ เทร์เลอร์ โซลเยอร์ สปายร์) และผลงานใน The Dark Knight (เดอะ ดาร์ค ไนท์) ที่มาช่วยเพิ่มระดับความระทึกในครั้งนี้  

 

 

    Child 44 (ชายด์ ฟิตตี้โฟว์) เป็นเรื่องราวเรื่องราวของ ลีโอ สเตฟาโนวิช เดมิดอฟ (ทอม ฮาร์ดี้) สายลับผู้อุทิศตัว และรักในประเทศชาติอย่างแท้จริง เขาได้รับตำแหน่งให้ทำงานในหน่วยงานรักษาความมั่นคงของสาธารณรัฐโซเวียตเพื่อดูแลรักษาความสงบของบ้านเมือง วันหนึ่งเดมิดอฟได้เบาะแสเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหดเหี้ยม ซึ่งมีเหยื่อเป็นเด็กผู้บริสุทธิ์นับหลายสิบชีวิต แต่ทว่าเมื่อเขานำคดีนี้ไปรายงานกับเบื้องบน เดมิดอฟกลับได้รับคำสั่งให้บิดเบือนความจริงว่า “ทุกอย่างสงบสุขดี ประเทศนี้ไม่มีอาชญากรรมเกิดขึ้น” เมื่อหน้าที่ที่ได้รับขัดแย้งกับมนุษยธรรมในตัว เขาต้องตัดสินใจหันหลังให้กับสิ่งที่เคยศรัทธา ก่อนที่ทุกสิ่งจะสายเกินไป

    ร่วมตามรอยคดีลับซ่อนโลก พิสูจน์โฉมหน้าฆาตกรช็อคโลกตัวจริงใน  Child 44 (ชายด์ โฟร์ตี้โฟร์) อำมหิตซ่อนโลก  16 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์  

 

 

อำมหิตซ่อนโลก

  • 16 April 2015
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง