HIGHLIGHT CONTENT

แรงโหดไม่มีตก! Spiral ครองแชมป์ทำเงินอเมริกา พาจักรวาล Saw ทะลุพันล้านเหรียญฯ

  • 1,863
  • 25 พฤษภาคม 2021

 

 

โหดดีไม่มีตก! “Spiral เกมลอกอำมหิต”

ครองแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา 2 สัปดาห์ซ้อน

มัดรวมแฟรนไชส์ Saw กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

 

            โหดดีไม่มีตก! “Spiral: From the Book of Saw เกมลอกอำมหิต” ทำสถิติใหม่ครองแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา 2 สัปดาห์ซ้อนเป็นครั้งแรกในแฟรนไชส์! หลังจากที่เข้าฉายไปเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา แน่นอนว่าความปังยังไม่จบแค่นั้น ยังสร้างตำนานครั้งใหญ่ ด้วยการพาตระกูล Saw กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุพันล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

 

            ซึ่งแม้ว่า “Spiral: From the Book of Saw เกมลอกอำมหิต” จะไม่ได้มีเนื้อเรื่องที่ต่อเนื่องกันกับ Saw ภาคอื่น ๆ แต่ยังคงอยู่ในจักรวาลเดียวกัน “ผมตั้งใจที่จะพามันไปในทางใหม่ ๆ เราคงองค์ประกอบสำคัญของแฟรนไชส์ไว้ แต่ผมก็ให้ความสำคัญกับแนวเขย่าขวัญจิตวิทยา มันมีสิ่งนี้มาตลอดนั่นแหละ แต่มันซ่อนอยู่ใต้ความโหดเลือดสาด เรามีกับดักวิปริต เรามีอวัยวะฉีกขาด ที่สำคัญเรายังมีเนื้อเรื่อง และตัวละครที่จะทำให้ผู้ชมละสายตาไม่ได้” นี่คือสิ่งที่ “คริส ร็อก” ได้พูดถึงไอเดียตั้งต้นของเขาในฐานะผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้



 

            โดยหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง “Spiral: From the Book of Saw เกมลอกอำมหิต” ได้เข้าฉาย แฟน ๆ ต่างตอบรับและยกนิ้วให้กับการกลับมาพร้อมความโหดเลือดสาด บวกด้วยแนวทางการสืบสวนที่ผสมผสานกับความเป็นออริจินัลได้อย่างลงตัว และฝีมือของทีมนักแสดงไม่ว่าจะเป็น คริส ร็อก, ซามูเอล แอล. แจ็กสัน, แม็กซ์ มิงเกลลา และ มาริซอล นิโคลส์ คอหนังโหดชาวไทยได้ดูแน่ เร็ว ๆ นี้ ที่โรงภาพยนตร์

 

จากตำนานสยองขวัญสู่หนังบล็อกบัสเตอร์รับซัมเมอร์แห่งปี

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เกมลอกอำมหิต

  • 18 November 2021
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+