HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮอลแลนด์ มีหนังจ่อคิวฉายต้นปี2020 ปาไป3 เรื่อง+เดินหน้าถ่าย Spider-Man 3

  • 4,631
  • 02 ม.ค. 2020

 

 

น้องทอมงานชุก! รายงานล่าสุด Spider-Man 3

วางกำหนดเริ่มถ่ายทำซัมเมอร์นี้

 

                ทอม ฮอลแลนด์ หนุ่มน้อยที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงมาตั้งแต่ยังตัวเล็กตัวน้อย จนกระทั่งกลายเป็นขวัญใจมหาชนไปทั่วโลกในบท ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ใน Spider-Man เวอร์ชั่นของ Marvel เขากลายเป็นหนุ่มน้อยเจ้าสปอยล์ไปจนถึงสะพานเชื่อม Sony Pictures และ Walt Disney Studios ทำให้สไปดี้ยังคงอยู่ใน MCU ต่อไป และเราจะได้เห็นเขาออกมาโลดแล่นใน Spider-Man 3

 

 

                ล่าสุด Deadline ได้รายงานว่า ตามตารางงานของทอม ฮอลแลนด์ นั้น เขามีกำหนดเริ่มถ่ายทำ Spider-Man 3 ในช่วงซัมเมอร์ ตามเวลาของอเมริกา ข่าวนี้มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของภาพยนตร์เรื่อง Uncharted ที่ตอนนี้ผู้กำกับคนล่าสุดได้ถอนตัวออกไปอีกครั้งแล้ว ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะต้องเลื่อนออกไปก่อนเพราะตารางงานที่แน่นขนัดของทอม ฮอลแลนด์

 

 

                โดยในปี 2020 นี้ น้องทอมของทุกคนก็มีภาพยนตร์หลายเรื่องเข้าฉายกันให้หายคิดถึงเลยทีเดียว ส่วนใหญ่เป็นการให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์ เริ่มต้นจาก แอนิเมชั่นสายลับสุดฮาจากสตูดิโอผู้สร้าง Ice Age กับเรื่อง Spies in Disguise ที่เปิดฉายรอบพิเศษแล้วตั้งแต่วันที่ 2 - 8 มกราคม ฉายจริงในวันที่ 9 มกราคมนี้

                นอกจากนั้นแล้ว ยังมีภาพยนตร์เรื่อง Dolittle ที่นำแสดงโดยโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ที่น้องทอมจะให้เสียงพากย์เป็นน้องหมาสุดน่ารักที่จะเข้าฉายในวันที่ 16 มกราคมนี้ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในวันที่ 5 มีนาคม น้องทอมจะมาให้เสียงพากย์เป็น เอลฟ์คนน้อง ประกบคู่กับคริส แพรตต์ในแอนิเมชั่นจากพิกซาร์ที่พร้อมจะมาสร้างความประทับใจอีกครั้งกับ Onward ใครเป็นแฟนของทอม ฮอลแลนด์เต็มอิ่มอย่างแน่นอน

 

Source: Deadline

ยอดสปายสายพราง

  • 09 January 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 101 นาที
15+