HIGHLIGHT CONTENT

เจาะระบบอาวุธ+สิ่งประดิษฐ์สุดไฮเทคและโคตรเท่ ของ ยอดสปายสายพราง

  • 3,086
  • 09 ม.ค. 2020

Spies in Disguise เรื่องราวของคู่หูคู่ฮาและการออกจารกรรมข้ามชาติ แลนซ์ สเตอร์ริ่ง (วิล สมิธ) สายลับที่เจ๋งที่สุดในโลก เขาเท่ มีเสน่ห์ มีฝีมือร้ายกาจ การช่วยโลกคืออาชีพของเขา ไม่มีใครจะทำได้ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว และ วอลเทอร์ (ทอม ฮอลแลนด์) คนที่มีจิตใจดีและแทบจะตรงข้ามกับแลนซ์โดยสิ้นเชิง ซึ่งเขาอาจไม่ใช่คนที่พูดคุยได้เก่งนัก

ถึงแม้ว่าเขาจะขาดความสามารถในการเข้าสังคม แต่ความสามารถเหล่านั้นก็ถูกทดแทนด้วยความฉลาดและช่างประดิษฐ์ วอลเทอร์เป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะผู้ประดิษฐ์อุปกรณ์ที่ใช้ในภารกิจต่าง ๆ ของเขานั่นเอง แต่เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อทั้งสองต้องหันมาเชื่อมั่นในตัวกันและกันในแง่มุมใหม่ ๆ และนี่เองที่หากพวกเขาไม่เรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเป็นทีม โลกทั้งใบอาจตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวง

ก่อนที่จะไปสนุกกับ Spies in Disguise วันนี้เราขอพาทุกคนไปรู้จักอาวุธและสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำที่จะมาช่วยงานสายลับให้สนุกยิ่งขึ้น

1.ซูเปอร์คาร์สุดล้ำ : สายลับทุกคนต้องมีพาหนะคู่ใจ แลนซ์ สเตอร์ริ่ง (วิล สมิธ) ก็เช่นกัน เขามีรถออดี้ สีดำสุดเท่ที่ภายในมีระบบสั่งการอัจฉริยะให้สามารถขับแบบอัตโนมัติ คำนวนเส้นทางได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ยังมีระบบติดอาวุธที่สามารถเปลี่ยนล้อทั้งสี่ด้านให้เป็นแผงปืนยิงตอบโต้คู่ต่อสู้ รวมถึงมีอาวุธลับอีกมากมายซ่อนอยู่ด้วย

 

2.ปากกาสารพัดประโยชน์ เป็นสิ่งประดิษฐ์ของ วอลเทอร์ (ทอม ฮอลแลนด์) มันมีหลายฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นปล่อยยางยืดสุดเหนียวเหนอะ ทำให้คนที่โดนช๊อตร่างอ่อนปวกเปียก และอีกหลายโหมด วิธีใช้ง่ายๆเพียงแค่เลือกสีของปากกาให้เข้าตามโหมดแล้วกดปล่อยหมึกออกมา

 

3.น้ำยากลายร่างเป็นนก เป็นสุดยอดสิ่งประดิษฐ์ของวอลเทอร์ น้ำยาที่มีความสามารถปรับเปลี่ยนโมเลกุลใน DNA จากคนสามารถกลายร่างเป็นนกพิราบได้ ขั้นตอนแค่ผสมเส้นขนของนกลงไปในน้ำยาแล้วดื่มมันเข้าไป ไม่เพียงแค่ร่างกายที่เปลี่ยนแปลงแต่จะช่วยทำให้เรามีความสามารถพูดคุยภาษานกพิราบและรวมฝูงเพื่อต่อสู้ได้ด้วย

 

4.นาฬิกาโคตรอัจฉริยะของวอลเทอร์ เป็นนาฬิกาที่สามารถคำนวนสูตรทางวิทยาศาสตร์ได้อย่างแม่นยำ คำนวนทฤษฎีฟิสิกส์ต่างๆ รวมถึงใช้เจาะระบบคอมพิวเตอร์ อัพเกรดระบบจากทางไกล เพื่อจัดการกับคู่ต่อสู้ได้ด้วย

 

ยอดสปายสายพราง

  • 09 January 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 101 นาที
15+