HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์ 5 อนิเมชั่นสายแอ็คชั่น มันส์ครบรส ก่อนไปลุยกับสายลับ Spies in Disguise

  • 6,201
  • 08 ม.ค. 2020

1.Spies in Disguise  

เรื่องราวของคู่หูคู่ฮาและการออกจารกรรมข้ามชาติ แลนซ์ สเตอร์ริ่ง (วิล สมิธ) สายลับที่เจ๋งที่สุดในโลก เขาเท่ มีเสน่ห์ มีฝีมือร้ายกาจ การช่วยโลกคืออาชีพของเขา ไม่มีใครจะทำได้ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว และ วอลเทอร์ (ทอม ฮอลแลนด์) คนที่มีจิตใจดีและแทบจะตรงข้ามกับแลนซ์โดยสิ้นเชิง ซึ่งเขาอาจไม่ใช่คนที่พูดคุยได้เก่งนัก

ถึงแม้ว่าเขาจะขาดความสามารถในการเข้าสังคม แต่ความสามารถเหล่านั้นก็ถูกทดแทนด้วยความฉลาดและช่างประดิษฐ์ วอลเทอร์เป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะผู้ประดิษฐ์อุปกรณ์ที่ใช้ในภารกิจต่าง ๆ ของเขานั่นเอง แต่เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อทั้งสองต้องหันมาเชื่อมั่นในตัวกันและกันในแง่มุมใหม่ ๆ และนี่เองที่หากพวกเขาไม่เรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเป็นทีม โลกทั้งใบอาจตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวง

 

 

 

2.The Incredibles

เรื่องราวของบ๊อบ พาร์ ชายผู้มีพลังเหนือมนุษย์ ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นฮีโร่สุดโด่งดังใช้นามว่า มิสเตอร์อินเครดิสเบิ้ล แต่ท่ามกลางความรุ่งโรจน์ก็ดับลง เมื่อรัฐบาลประกาศกฎหมายห้ามฮีโร่ออกปฏิบัติการเพราะส่งผลกระทบทำให้บ้านเรือนและประชาชนได้รับความเสียหาย บ๊อบจึงต้องมาเป็นมนุษย์ออฟฟิศ และแอบปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้คนแบบปิดทองหลังพระ จนกระทั่งเขาได้รับจดหมายลึกลับเสนองานให้ไปปราบหุ่นยนต์ร้ายในเกาะแห่งหนึ่ง ช่วยปลุกไฟที่เคยใกล้มอดกลับมาลุกโชนอีกครั้ง ท่ามกลางความห่วงใยของ เฮเลน พาร์ ภรรยาที่ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นฮีโร่สาวและได้มีพยานรักคือลูกอีก 2 คนที่ทั้งคู่ได้รับพลังวิเศษมาเช่นเดียวกัน ทำให้ครอบครัวนี้เต็มไปด้วยความสนุกและเรื่องราวตื่นเต้นให้ได้ติดตาม 

 

 

3.Big Hero 6  

สร้างจากหนังสือการ์ตูนของ มาร์เวล คอมิคส์ เล่าเรื่องของ ฮิโระ (พากย์เสียงโดย ไรอัน พอตเตอร์) และ ทาดาชิ  (พากย์เสียงโดย แดเนียล เฮนนี่ย์) พี่ชายของเขา รวมถึงหุ่นยนต์ตุ้ยนุ้ยพองลมที่พี่ชายของเขาสร้างขึ้นมานามว่า เบย์แม็กซ์  (พากย์เสียงโดย สก็อตต์ แอทซิท) และกลุ่มเพื่อนทั้ง 4 คน ได้แก่ โกโก ทามาโกะ (พากย์เสียงโดย เจมี่ ชุง), ฮันนี่ เลมอน (พากย์เสียงโดย เจเนซิส โรดริเกซ) , เฟรดซิลล่า (พากย์เสียงโดย ที เจ มิลเลออร์) และ วาซาบิ (พากย์เสียงโดย เดมอน เวย์นส์ จูเนียร์) ที่จะมาร่วมทีมสวมชุดเกราะพิเศษที่เขาสร้างขึ้นมาเพื่อปกป้องเมืองซานฟรานโซเกียวจากการบุกรุกของ ชายในหน้ากากคาบูกิ ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นการต่อสู้อันน่าตื่นเต้นของแก๊งค์บิ๊กฮีโร่ ซิกซ์ และความน่ารักสุดทะเล้นของเบย์แม็กซ์ที่จะครองใจผู้ชมทุกเพศทุกวัย

 

 

4.Spider-Man: Into the Spider-Verse ปี 2018

  หนังอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ Spider-Man เรื่องนี้จะกลายเป็นหนังที่ดีที่สุดตลอดกาลอีกเรื่องหนึ่ง เพราะเสียงวิจารณ์จากผู้ที่ได้ดูมาแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเป็นหนังที่ดีมากๆและนี่คือหนังที่ Spider-Man ควรจะเป็น อีกทั้งหนังเรื่องนี้ยังเป็นการรวมจักรวาลในทุกๆจักรวาลของ Spider-Man มาไว้ด้วยกันอีก แถมยังมี Spider-Man จากหลายๆโลกหลายๆเวอร์ชั่นมาร่วมผจญภัยด้วยกัน และเป็นเจ้าของรางวัลลูกโลกทองและออสการ์อีกด้วย โดยขณะนี้หนังเดินหน้าสร้างภาค 2 แล้ว 

 

 

5.Treasure Planet

แอนิเมชั่นที่ออกฉายในปี 2002 Treasure Planet  เรื่องราวของจิม ฮอว์คกินส์ ผู้ได้พบกับแผนที่ดาวสามมิติที่จะนำพาไปสู่ดาวมหาสมบัติ เขาได้ออกเดินทางไปกับเรืออวกาศเพื่อค้นหามัน แต่ต้องเผชิญหน้ากับภัยต่างๆ ทั้งโจรสลัดและอุกกาบาต   ด้วยทุนสร้างสูงถึง 140 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ แต่หนังกลับขาดทุนทำรายได้เพียง 109 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ แม้รายได้จะไม่ถึงเป้า แต่ในแง่เสียงวิจารณ์และคำชื่นชมจากคนดูก็ยกให้  Treasure Planet เป็นหนึ่งในแอนิเมชั่นผจญภัยที่ดูสนุกที่สุดเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว ทั้งนี้ต้องมาคอยติดตามกันว่า ข่าวลือที่ดิสนีย์จะนำ Treasure Planet มาทำเป็นฉบับคนแสดง จะเป็นจริงหรือไม่? 

 

ยอดสปายสายพราง

  • 09 January 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 101 นาที
15+