HIGHLIGHT CONTENT

ไขข้อข้องใจ! ทำไมโทนี่ สตาร์คถึงเลือก Spider-Man เข้าร่วม #TeamIronman

  • 268,663
  • 03 พฤษภาคม 2016

ไขข้อข้องใจ! ทำไมโทนี่ สตาร์คถึงเลือก Spider-Man
เข้าร่วม #TeamIronman

 

โดย Aye, Ms. You.

 

เนื้อหามีสปอยล์ ยังไม่ได้ดูอย่าเพิ่งอ่าน!

 

 

เชื่อว่าวินาทีนี้ ทั้งติ่งมาร์เวลและคอหนังขาจรทั้งหลายคงได้สัมผัสกับความมันส์รับหน้าร้อนนี้ใน Captain America: Civil War เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังได้เห็นการต่อสู้ของหนึ่งในฮีโร่ที่เรารอคอยให้กลับบ้านอย่าง Spider-Man หรือสไปดี้ด้วย แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมโทนี่ สตาร์คถึงเลือกสไปดี้ให้เข้ามาอยู่ทีมเขากันล่ะ? ทุกอย่างมันจะดูง่ายไปหน่อยมั้ง แค่บอกว่า “ชั้นนึกถึงใครบางคน” เท่านั้นหรอ ... อันที่จริงแล้ว สองพี่น้องรุสโซ่คำนวณไว้หมดแล้วว่ายังไง Spider-Man ก็ต้องอยู่ #TeamIronman งานนี้!

 

โทนี่นั้นมีความมั่นใจและหยิ่งยโสในตัวเองอยู่แล้ว และโทนี่ก็ไม่อยากพ่ายแพ้ในการต่อสู้ครั้งนี้ และในขณะเดียวกันเขาก็มองว่า Spider-Man คืออาวุธชั้นเลิศที่มีพลังมหาศาลแต่ไม่ทำใครตายมากที่สุด ถ้าคุณจะตามจับเหล่าคนจำนวนมากที่คุณไม่อยากจะทำร้ายพวกเขาถ้าไม่จำเป็น ไม่มีตัวละครตัวไหนที่ดีไปกว่า Spider-Man แล้วที่คุณจะเลือกเขาเข้าทีมด้วย”

โทนี่โชว์คลิปต่างๆที่จับภาพการต่อสู้ของ Spider-Man เอาไว้ เขารู้ว่าสไปดี้นั้นแข็งแกร่งแค่ไหน ในคลิปวิดีโอเราเห็น Spider-Man หยุดรถที่เคลื่อนที่ 40 ไมล์ต่อชม.ได้ แถมยังจับมันและนำมาวางบนถนนได้อย่างปกติ เพราะงั้นผม (โจ รุสโซ่) คิดว่าโทนี่เชื่อว่าเขาได้หนึ่งในตัวละครที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลมาร์เวลมาเข้าร่วมทีมแล้ว และผมคิดว่า โทนี่รู้สึกว่า เจ้าเด็กน้อยนั่นจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากเขาแน่นอน คุณจะได้เห็นในเหตุการณ์ต่อมาๆด้วยว่า ถ้าเกิดความผิดพลาดขึ้น เจ้าเด็กสไปดี้ก็จะพูดว่า “ผมควรทำไงดี?” แล้วโทนี่ก็จะบอกว่า “รักษาระยะห่างไว้ มัดพวกมันเลย” เลยกลายเป็นว่า โทนี่คอยเป็น Mentor ดูแลสอนเทคนิคให้กับ Spider-Man นั่นเอง”

 

 

และความสัมพันธ์แบบ ครู-ลูกศิษย์ นี้ที่ปรากฏใน Captain America: Civil War นั้นจะกลายเป็นหัวใจสำคัญสำหรับหนังเดี่ยวของสไปดี้อย่าง Spider-Man: Homecoming ที่มีแผนเข้าฉาย 2017 ด้วย โดยทางค่ายนั้นก็ออกมาประกาศแล้วว่า โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ นั้นจะมาปรากฏตัวในหนังเดี่ยวของสไปดี้ด้วยนั่นเอง และจากตัวภาพยนตร์นั้น เราก็จะเห็นแล้ว่า โทนี่ สตาร์ค มีส่วนช่วยพัฒนาชุดของสไปดี้ยังไงบ้าง และก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ หรือสไปดี้ ผู้คลั่งไคล้วิทยาศาสตร์จะเลือกอยู่ข้าง #TeamIronman มากกว่า #TeamCap ด้วย ... ก็คนมันชอบเหมือนกันเข้ากันดีขนาดนี้ (กับป้าเมย์ โทนี่ก็เข้ากันดีนะ) จะไม่อยู่ทีมเดียวกันได้ไง

 

Captain America: Civil War “ศึกฮีโร่ระห่ำโลก” เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์
Spider-Man: Homecoming มีแผนเข้าฉาย 7 ก.ค. 2017

 

 

ที่มา Screenrant

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง