HIGHLIGHT CONTENT

ไวเหมือนโซนิค! อัพเดตล่าสุด Sonic the Hedgehog 2 ถ่ายทำเสร็จแล้ว

  • 2,999
  • 14 พฤษภาคม 2021

 

 

ไวเหมือนโซนิค! อัพเดตล่าสุด

Sonic the Hedgehog 2 ถ่ายทำเสร็จแล้ว

 

ย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้น ในตอนนั้นโลกของภาพยนตร์ยังไม่ได้รับผลกระทบมากมายเท่าไรนัก ภาพยนตร์เรื่องท้าย ๆ ที่เข้าฉายก่อนที่โรงภาพยนตร์ทั้งหลายจะต้องปิดตัวลงชั่วคราว และสามารถสร้างความสำเร็จได้เป็นที่น่าพึงพอใจ นั่นคือ ภาพยนตร์เรื่อง Sonic the Hedgehog ที่เนรมิตเจ้าเม่นสายฟ้าจากฉบับเกม ให้กลายเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น และจากความสำเร็จนั้นเองก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีภาคต่อตามมา

 

 

หลังจากที่มีภาพเบื้องหลังออกมาแสดงให้เราเห็นว่าภาพยนตร์ภาคต่อของ Sonic the Hedgehog กำลังเดินหน้าถ่ายทำแล้ว ในตอนนี้ก็มีอัพเดตเพิ่มเติมจาก Jeff Fowler ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ออกมาโพสต์ภาพและข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่าตอนนี้ ภาพยนตร์ได้ถ่ายทำภาคต่อเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาโพสต์เอาไว้ว่า…

 

การถ่ายทำในแวนคูเวอร์เสร็จแล้ว! ขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกคนในเมืองนี้ที่มหัศจรรย์มาก สุดยอดแห่งความสามารถที่ทำให้ Sonic 2 มันพิเศษมาก (และเตือนสปอยล์นะครับ...มัน EPIC!)

 

จากภาพเบื้องหลังในกองถ่ายที่หลุดออกมา ทำให้เราเห็นว่าใน Sonic the Hedgehog 2 นอกเหนือไปจากโซนิคแล้ว เราจะได้เห็นสมาชิกใหม่มาร่วมทีมอีกถึง 2 ตัวด้วยกัน ทั้งเจ้าจิ้งจอกสองหาง Tails ที่ปรากฎตัวในฉากท้ายเครดิตของภาพยนตร์ภาคแรก ในขณะที่อีกตัวจะเป็น นัคเคิลส์ เจ้าเม่นสีแดงคู่ปรับตลอดกาลของโซนิค และนอกเหนือไปจากนั้นก็คือ Dr. Robotnik ที่ในภาคแรกเราได้เห็นเขาถูกส่งไปยังดาวที่เต็มไปด้วยเห็ดยักษ์ ซึ่งถ้าสังเกตในภาพที่ผู้กำกับอัพเดตมาให้ดูกันข้างบน ข้างหลังของเขาก็คือดงของเห็ดยักษ์นั่นเอง น่าสนใจทีเดียวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร Sonic the Hedgehog วางกำหนดฉายไว้เมษายน 2022

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง