HIGHLIGHT CONTENT

เริ่มวิ่งติดสปีดอีกครั้ง Sonic the Hedgehog 2 เผยภาพเริ่มถ่ายทำภาคต่อแล้ว

  • 2,638
  • 17 มี.ค. 2021

 

 

เริ่มวิ่งติดสปีดอีกครั้ง Sonic the Hedgehog 2

เผยภาพเริ่มถ่ายทำภาคต่อแล้ว

 

หากจะพูดว่าภาพยนตร์เรื่องไหนที่สามารถเป็นกรณีศึกษาเกี่ยวกับการรับฟังความเห็นของแฟนหนัง แล้วนำไปปรับปรุงใหม่จนได้รับคำชื่นชมถล่มทลาย ภาพยนตร์เรื่อง Sonic the Hedgehog คือตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว จากการเปิดตัวครั้งแรกด้วยโฉมหน้าของตัวละครหลักที่ไม่ถูกใจแฟน ๆ นัก จนพวกเขายอมที่จะเปลี่ยนแปลงมันใหม่ กลายเป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งเรื่องที่เข้าฉายในยุคก่อนโควิด-19 จนประสบความสำเร็จทำรายได้ไปได้ที่ 306.8 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ จากทุนสร้างประมาณ 81 - 95 ล้านเหรียญฯ ทำให้สตูดิโอไฟเขียวในการสร้างภาคต่ออย่างไม่ต้องสงสัย

 

หลังจากที่ปล่อยคลิปแนะนำภาพยนตร์ภาคที่ 2 ไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Sonic the Hedgehog 2 ก็ได้ฤกษ์เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำแล้ว โดยคนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น Jeff Fowler ผู้กำกับภาพยนตร์นั่นเอง ที่ได้อัพภาพบนทวิตเตอร์ พร้อมแคปชั่นว่า ไฟพร้อม กล้องพร้อม เจ้าเฮดจ์ฮอกพร้อม งานสร้างของ Sonic the Hedgehog 2 เริ่มต้นแล้ว วันนี้!

 

 

ทั้งคลิปแนะนำที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ และตัวโลโก้ที่ปรากฎอยู่ในภาพนี้ ชัดเจนแล้วว่าหนึ่งในตัวละครหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ จะไม่ได้มีเพียงแค่โซนิกแล้ว แต่จะเพิ่มเจ้า Tails จิ้งจอกน้อยสองหางตัวสีเหลืองเข้ามาร่วมก๊วนด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวคราวว่าทีมงานกำลังหาตัวนักแสดงมาให้เสียงพากย์เป็นเจ้า นิคเคิลส์ คู่ปรับตลอดกาลของโซนิกด้วย งานนี้แฟนเกม แฟนหนังฟินกันอย่างแน่นอน โดย Sonic the Hedgehog วางกำหนดที่จะเข้าฉายไว้ในปี 2022

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง