HIGHLIGHT CONTENT

น้องเม่นสายฟ้ามาแรง! ทำคะแนน Rotten Tomatoes พุ่งเกินครึ่ง สมใจแฟนหนังคอเกมส์

  • 2,966
  • 14 ก.พ. 2020

 

น้องเม่นสายฟ้ามาแรง! ทำคะแนน Rotten Tomatoes พุ่งเกินครึ่ง สมใจแฟนคลับคอเกมส์

 

ใกล้จะมาถึงกันแล้วกับหนังที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมส์ชื่อดังในอดีตเรื่องล่าสุดอย่าง Sonic The Hedgehog เจ้าเม่นสายฟ้าจอมเก็บเหรียญที่เตรียมออกมาโลดแล่นในไทย 27 กพนี้ แต่ก่อนที่มันจะมาถึง แฟนๆบางส่วนอาจกังวล เพราะส่วนใหญ่หนังที่สร้างจากเกมส์มักจะแป๊กอยู่บ่อยครั้ง แต่ในวันนี้ดูเหมือนว่าแฟนๆจะใจชื้นได้แล้ว เพราะคะแนนจากเว็บไซต์ให้คะแนนหนังและวิจารณ์หนังชื่อดังอย่าง มะเขือเน่า Rotten Tomatoes ได้เปิดเผยคะแนนของหนังเรื่องนี้ออกมาแล้ว และมันก็สูงซะด้วย!

 

 Sonic The Hedgehog

ล่าสุดในวันนี้(ณ วันที่ 14 กพ) Sonic ได้ทำคะแนนใน Rotten Tomatoes ไป 65% จากนักวิจารณ์ทั้งหมด 91 คน แบ่งเป็น ชอบ(Fresh) 59 คน และ ไม่ชอบ(Rotten) 32 คน รวมเป็นเรท 5.83/10

ในส่วนของคะแนนคนดูทั้งหมด 618 คน ส่วนใหญ่ผู้คนต่างชอบและรักหนังเรื่องนี้ โดย Sonic ได้รับคะแนนจากคนดูทั่วไปสูงถึง 94% คิดเป็นเรท 4.55/5

 

 Sonic The Hedgehog

“หนังเดินเรื่องอย่างรวดเร็วและสนุกสนาน. การผจญภัยของ Sonic The Hedgehog ได้รับแรงบันดาลใจจากวิดีโอเกมส์ที่ผู้ชมทั้งครอบครัวสามารถสนุกไปกับมันได้ และหนังเรื่องนี้มันเป็นการกลับมาของจิม แคร์รี่ ในอาชีพนักแสดงที่จะเพิ่มพลังความคลั่งไคล้ให้กับคุณด้วย”

 

Top คำวิจารณ์จากนักวิจารณ์

 Sonic The Hedgehog

 

จากวิดีโอเกมสุดฮิตโดยเซก้า สู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก คือผลงานของผู้สร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ผนึกกำลังกับผู้สร้าง Deadpool ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิค (ให้เสียงพากย์โดยเบน ชวาร์ตซ์ ที่ต้องร่วมมือกับทอม (เจมส์ มาร์สเดน) เพื่อต่อสู้กับวายร้ายอย่าง ดร.โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่) เตรียมพบกับ Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก ความเกรียนแบบเร็ว..แรงทะลุนรก

 

Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก เข้าฉาย 27 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

Sonic The Hedgehog

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.rottentomatoes.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง