HIGHLIGHT CONTENT

ไม่น่ารักดั่งใจแฟนคลับ! Sonic เตรียมดีไซน์ใหม่หลังแฟนๆไม่ปลื้ม

  • 6,178
  • 03 พฤษภาคม 2019

 

ไม่นิ่งนอนใจ! จากกระแสวิจารณ์รูปร่าง Sonic ทางค่ายตัดสินใจดีไซน์ใหม่ตามใจแฟนคลับ

 

“ฆ่ามันให้ตายด้วยไฟ!” คำพูดนี้เป็น 1 ในคอมเม้นท์จากหลายๆคอมเม้นท์ที่แสดงความไม่เห็นด้วยต่อการดีไซน์ตัวละคร Sonic The Hedgehog ที่ทางค่าย Paramount Pictures เพิ่งจะปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชม และได้เห็นเจ้าเม่นสายฟ้ากันแบบชัดๆ แต่ดูเหมือนว่ามันจะมีผลทางด้านลบมากกว่าเท่าที่ควร

 

Sonic The Hedgehog เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากเกมส์สุดฮิตของค่าย SEGA โดยก่อนหน้านี้ทางการตลาดของค่ายหนังได้ทำการปกปิดหน้าตาของเจ้าตัว Sonic มาโดยตลอดทั้งในใบปิดหรือการโปรโมทต่างๆ จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่ทางค่ายได้ตัดสินใจปล่อยใบปิดฉบับใหม่ที่มาพร้อมตัวอย่าง ทำให้เราได้เห็นหน้าแบบชัดๆของเจ้าโซนิค แต่กระแสตอบรับจากทางแฟนๆกลับโน้มไปทางความไม่ชื่นชอบในดีไซน์ใหม่นี้ โดยว่ากันว่า เอกลักษณ์ของตัวละครโซนิคได้หายไปเยอะ ทั้งดวงตาขนาดใหญ่ที่เป็นจุดเด่นกลับถูกทำให้เล็กลงอย่างเห็นได้ชัด มันทั้งแตกต่างและแปลกประหลาด ในขณะที่ปากและฟันที่เหมือนฟันคนของเขาทำให้ดูแปลกๆมากๆ

 

จากกระแสตอบรับมากมายจากแฟนๆที่ไม่ค่อยปลื้มโซนิคดีไซน์ใหม่นี้เท่าไหร่ ทางผู้สร้างก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ในวันนี้ทางผู้กำกับอย่าง Jeff Fowler ได้ออกมาทวิตเตอร์แสดงความคิดเห็นตอบกลับให้เหล่าแฟนๆได้ชื่นใจแล้วว่า

ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและเหล่าคำวิจารณ์ครับ สารที่ส่งมามันทั้งดังและชัดเจนมาก...พวกคุณไม่ปลื้มการดีไซน์ของเราและคุณต้องการให้มันเปลี่ยนแปลง. มันจะเกิดขึ้นครับ. ทุกๆคนใน Paramount และ Sega กำลังมุ่งมั่นด้วยความเต็มใจในการสร้างตัวละครให้ดีที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้ครับ #Sonicmovie #gottafixfast”

 

 

Sonic เข้าฉาย 7 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง