HIGHLIGHT CONTENT

แซงทุกโค้ง! Sonic the Hedgehog เร่งสปีดทิ้งห่าง ทำรายได้ทั่วโลกเกิน $200 ล้านแล้ว!!

  • 3,589
  • 24 ก.พ. 2020

 

 

แซงทุกโค้ง! Sonic the Hedgehog เร่งสปีดทิ้งห่าง

ทำรายได้ทั่วโลกเกิน $200 ล้านแล้ว!!

 

                กลายเป็นภาพยนตร์เซอร์ไพร์สรับต้นปีกันไปแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง Sonic the Hedgehog หลังจากต้องผ่านมรสุมดราม่าการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของเจ้าเม่นสายฟ้า จากการไม่ถูกใจแฟน ๆ จนกลายเป็นว่าที่ขวัญใจคนใหม่ของแฟนภาพยนตร์ ซึ่งตอนนี้ในอเมริกาและบางประเทศนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายแล้ว และสิ่งที่ทำให้เราคิดว่านี่คือภาพยนตร์เซอร์ไพร์สความสำเร็จรับต้นปีก็คือ รายได้ของภาพยนตร์ที่ยังคงครองอันดับที่ 1 บนตาราง Box Office ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 2

 

 

                ล่าสุดเว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยรายได้ของภาพยนตร์ประจำสัปดาห์ โดยในสัปดาห์นี้ Sonic the Hedgehog เก็บรายได้เพิ่มไปอีก $26.3 ล้านในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้รายได้ในอเมริกาของภาพยนตร์เรื่องนี้เดินหน้าไปถึง $106.60 ล้าน และในต่างประเทศก็สามารถเก็บไปได้ถึง $96.50 ล้าน นั่นหมายถึงว่าตอนนี้เจ้าเม่นสายฟ้าทำรายได้รวมทั่วโลกไปถึง $203.10 ล้าน ภายในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น เตรียมขึ้นแท่นว่าที่ขวัญใจคนใหม่แห่งโลกภาพยนตร์

 

 

                ด้วยทุนสร้างเพียง $85 ล้าน หาก Sonic จะคุ้มทุนสร้างนั้นต้องทำรายได้อยู่ที่ประมาณ $170 ล้าน แต่ตัวเลขในตอนนี้หมายความว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังเดินหน้าเก็บกำไรอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะสามารถทำรายได้ไปถึงเท่าไรนั้นต้องรอชม จะก้าวข้ามภาพยนตร์ในแนวเดียวกันอย่าง Detective Pikachu ไปได้หรือไม่?

                จากวิดีโอเกมสุดฮิตโดยเซก้า สู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก คือผลงานของผู้สร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ผนึกกำลังกับผู้สร้าง Deadpool ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิค (ให้เสียงพากย์โดยเบน ชวาร์ตซ์ ที่ต้องร่วมมือกับทอม (เจมส์ มาร์สเดน) เพื่อต่อสู้กับวายร้ายอย่าง ดร.โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่) เตรียมพบกับ Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก ความเกรียนแบบเร็ว..แรงทะลุนรก กำหนดฉาย 27 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Box Office Mojo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง