HIGHLIGHT CONTENT

เฉลย Easter Egg ของSonic มาตั้งแต่ต้นเรื่อง!! จุดเชื่อมโยงไปภาค2 และตัวละครใหม่

  • 15,100
  • 28 ก.พ. 2020

สำหรับแฟนเกมส์ของ SEGA คงจะรู้ดีว่าในชุดเกมส์ของโซนิคสายฟ้านั้นไม่ได้มีแค่เจ้าเม่นสีน้ำเงินแค่ตัวเดียวแต่ยังมีตัวละครอื่นที่มีพลังและความน่ารักเข้ามาร่วมสมทบด้วย หนึ่งในนั้นคือตัวละคร  Knuckles เจ้าตุ่นสีแดงที่มีความคล้ายคลึงกับโซนิค ซึ่งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ Sonic the hedgehog  ไม่ได้มีกล่าวถึงตัวละครตัวนี้แต่อย่างใด แต่รู้หรือไม่ว่าผู้สร้างได้แอบซ่อนจุดเชื่อมโยงไว้ตั้งแต่ต้นเรื่องเลย 

 

 

คำเตือน : บทความด้านล่างอาจมีเปิดเผยเนื้อหาส่วนในภาพยนตร์เล็กน้อย
แต่ไม่กระทบกับเนื้อเรื่องหลัก หรือสูญเสียอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์

 

ในตอนต้นของเรื่องราวก่อนที่โซนิคจะหนีมาอาศัยบนโลก ในดาวของเขานั้นมีกลุ่มนักรบโบราณตามล่าหมายจะเอาชีวิตและพลังความสามารถของโซนิค พวกมันมีขนาดตัวที่เล็ก มีอาวุธครบมือทั้งดาบ หอก และชุดเกราะ ซึ่งผู้ที่ตามล่าก็คือกลุ่มของ  Knuckles Clan เผ่า echidnas ซึ่งคาดว่ามันจะได้รับการขยายจุดนี้ในหนังภาคต่อของ Sonic ที่น่าจะมีแผนงานสร้างในอนาคต เนื่องจากในตอนท้ายของเรื่องได้มีการปูจุดเชื่อมไปยังภาคใหม่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

จากวิดีโอเกมสุดฮิตโดยเซก้า สู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก คือผลงานของผู้สร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ผนึกกำลังกับผู้สร้าง Deadpool ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิค (ให้เสียงพากย์โดยเบน ชวาร์ตซ์ ที่ต้องร่วมมือกับทอม (เจมส์ มาร์สเดน) เพื่อต่อสู้กับวายร้ายอย่าง ดร.โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่) เตรียมพบกับ Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก ความเกรียนแบบเร็ว..แรงทะลุนรก  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง