HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ โซนิค โพสต์ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับโฉมใหม่อย่างอบอุ่น

  • 3,572
  • 15 พ.ย. 2019

 

 

ผู้กำกับ โซนิค โพสต์ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับโฉมใหม่อย่างอบอุ่น

 

                Sonic the Hedgehog หรือเจ้าเม่นสายฟ้า วีดีโอเกมสุดโด่งดังจากค่าย Sega ที่วัยเด็กของใครหลายคนล้วนผ่านการวิ่งผจญภัยของเจ้าเม่นตัวนี้มาแล้ว ล่าสุดโซนิคก็ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง แต่เมื่อครั้งที่ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์นี้ถูกปล่อยออกมา แทนที่จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม แฟนหนังและแฟนโซนิคเองต่างก็วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเจ้าเม่นสายฟ้าอย่างหนักหน่วง จนทีมงานผู้สร้างต้องถอยทัพกลับไปแก้ไขใหม่ พร้อมเลื่อนกำหนดฉายให้ไกลกว่าเดิมออกไป

 

 

                จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ที่ตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Sonic ฉบับคนแสดงได้ปล่อยให้ชมออนไลน์กัน เราก็ได้เห็นโฉมหน้าใหม่ของเจ้าโซนิคที่ไปปรับปรุงมาให้ตรงตามฉบับวีดีโอเกมมากขึ้น พร้อมด้วยเสน่ห์ความกวนเกรียนของเจ้าตัวฟ้าที่อัพเกรดความน่าดูของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อีกมากโข เมื่อมันออกมาในรูปแบบนี้ผู้กำกับก็ได้ออกมาแสดงความขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับเจ้า Sonic อย่างอบอุ่น

 

               Jeff Fowler ได้โพสต์ความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเองเอาไว้ดังนี้...

 

ขอบคุณแฟน ๆ โซนิค ตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานะครับ มันยิ่งกว่าสุดยอดเลย (และมันจะมีมากกว่านี้เข้ามาอีกเยอะ) #SonicMovie

 

 

จากวิดีโอเกมสุดฮิตโดยเซก้า สู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก คือผลงานของผู้สร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ผนึกกำลังกับผู้สร้าง Deadpool ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิค (ให้เสียงพากย์โดยเบน ชวาร์ตซ์ ที่ต้องร่วมมือกับทอม (เจมส์ มาร์สเดน) เพื่อต่อสู้กับวายร้ายอย่าง ดร.โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่) เตรียมพบกับ Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก ความเกรียนแบบเร็ว..แรงทะลุนรก กำหนดฉาย 27 กุมภาพันธ์ 2020

 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง