HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Sonic the Hedgehog แถลงขอบคุณแฟนๆ หลังหนังทำรายได้ทุบสถิติ

  • 2,949
  • 19 ก.พ. 2020

 

 

ผู้กำกับ Sonic the Hedgehog

แถลงขอบคุณแฟนๆ หลังหนังทำรายได้ทุบสถิติ

 

                นับว่าเป็นเรื่องเบาใจได้มากขึ้นสำหรับใครก็ตามที่ติดตามภาพยนตร์เรื่อง Sonic the Hedgehog มาตั้งแต่มีการประกาศงานสร้าง ต่อเนื่องไปจนเกิดกระแสดราม่าการดีไซน์รูปลักษณ์ของเจ้าเม่นสายฟ้า จนทีมงานนับกลับไปแก้ไขใหม่จนกลายเป็นรูปแบบที่เราได้ดูกันไปในตัวอย่างล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมา ซึ่งดูเหมือนว่าการขยับตัวครั้งนั้นจะสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้นได้แล้ว เพราะในตอนนี้ที่ในอเมริกาและบางประเทศที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย Sonic the Hedgehog ก็ได้เดินหน้าทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดเป็นอันดับ 1

 

 

                สืบเนื่องจากรายงานอันดับหนังทำเงินจากเว็บไซต์ Box Office Mojo ว่าในช่วงเวลา 4 วันที่ผ่านมา Sonic the Hedgehog สามารถทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาไปที่ 58.01 ล้านเหรียญ USD และในตอนนี้รายได้ในอเมริกาก็พุ่งไปที่ 70 ล้านเหรียญฯ แล้ว ในขณะที่ต่างประเทศทำรายได้อยู่ที่ประมาณ 43 ล้านเหรียญ USD ซึ่งในตอนนี้ที่รวมรายได้ทั่วโลกล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่ประมาณ 113 ล้านเหรียญ USD

 

 

                ด้วยเหตุนี้เองทำให้ผู้กำกับภาพยนตร์ Jeff Fowler ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว แสดงความขอบคุณทีมงานและแฟนภาพยนตร์ทั่วโลกที่สามารถทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทุบสถิติ และขึ้นสู่อันดับหนึ่งในตารางหนังทำเงินได้ เขากล่าวเอาไว้ว่า... “เช้านี้มันมีคำ ๆ เดียวที่ดังก้องอยู่ในหัวของผมก็คือ การขอบคุณ ขอบคุณทีมงานอันแสนวิเศษทุกคนที่ร่วมกันสร้าง Sonic ขึ้นมา และที่สำคัญที่สุดก็คือขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ยังอยู่กับพวกเราและทำให้หนังเรื่องนี้ทำลายสถิติไปได้ในสุดสัปดาห์นี้ รักพวกคุณทุกคนเลย!!!

 

 

จากวิดีโอเกมสุดฮิตโดยเซก้า สู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก คือผลงานของผู้สร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ผนึกกำลังกับผู้สร้าง Deadpool ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิค (ให้เสียงพากย์โดยเบน ชวาร์ตซ์ ที่ต้องร่วมมือกับทอม (เจมส์ มาร์สเดน) เพื่อต่อสู้กับวายร้ายอย่าง ดร.โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่) เตรียมพบกับ Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก ความเกรียนแบบเร็ว..แรงทะลุนรก กำหนดฉาย 27 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง