HIGHLIGHT CONTENT

Sonic 2 มาแน่ เปิดคลิปโปรโมตแรกหนังภาคต่อ พร้อมแนะนำตัวละครใหม่ร่วมทีม

  • 4,454
  • 11 ก.พ. 2021

 

 

Sonic 2 มาแน่ เปิดคลิปโปรโมตแรกหนังภาคต่อ

พร้อมแนะนำตัวละครใหม่ร่วมทีม

 

เป็นเวลาหลายสิบปีที่วีดีโอเกมของเจ้าเม่นสายฟ้าออกมาโลดแล่น สร้างความบันเทิงให้กับแทบทุกคนตั้งแต่วัยเด็ก จนกาลเวลาผ่านไป พวกมันก็เติบโตขึ้นไปพร้อม ๆ กับเรา กับการก้าวเข้ามาสู่จอภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Sonic the Hedgehog แม้ว่าจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์จะเต็มไปด้วยดราม่าจากการดีไซน์ตัวโซนิคออกมาที่ดูจะไม่ถูกใจแฟน ๆ เลยแม้แต่นิดเดียว แต่ทีมงานผู้สร้างก็ใส่ใจมากพอที่จะนำมันกลับไปแก้ใหม่ จนกลายมาเป็นหนังโซนิคที่เราได้ดูกัน และมันก็ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก จนทางสตูดิโอไฟเขียวให้พวกมันได้กลับมาอีกครั้งในภาคที่ 2

 

 

ล่าสุด Paramount Pictures ก็ได้ปล่อยคลิปแนะนำ Sonic the Hedgehog 2 ออกมาให้เราได้ดูกันแล้ว แม้จะเป็นเพียงโลโก้ของภาพยนตร์ แต่ในเลข 2 ของตัวโลโก้นั้นก็เป็นการบอกใบ้ถึงตัวละครตัวใหม่ที่จะเข้ามาร่วมทีม นั่นก็คือ Tails นั่นเอง เจ้าจิ้งจอกสองหางตัวสีเหลือง ที่ได้ปรากฎตัวมาก่อนหน้านี้แล้วในฉากพิเศษท้ายเครดิตของภาพยนตร์ภาคแรก

 

 

นอกจากนั้น ทางค่ายยังออกมาประกาศกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ว่ากำหนดเป็นวันที่ 8 เมษายน 2565 (อเมริกา) แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเปิดเผยออกมาว่า ทางทีมงานสร้างได้ประกาศหาตัวนักแสดงมาให้เสียงพากย์เป็นตัวละคร นัคเคิลส์ ด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าในภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะออกมาเป็นอย่างไร 

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง