HIGHLIGHT CONTENT

ออกผจญภัยไปกับเหล่าสเมิร์ฟตัวจิ๋วใน Smurfs: The Lost Village ระบบ True | 4DX

  • 8,740
  • 03 เม.ย. 2017

ออกผจญภัยไปกับเหล่าสเมิร์ฟตัวจิ๋วใน Smurfs: The Lost Village
ระบบ True | 4DX

 

เอาใจผู้ชอบชื่นชอบความสดใสของตัวการ์ตูนและเรื่องราวน่ารักๆ True l 4DX พาคุณไปสัมผัสกับการผจญภัยของเหล่าสเมิร์ฟ ตัวการ์ตูนสีฟ้าตัวจิ๋ว ขวัญใจใครหลายคนทั่วโลก ใน Smufts: The Lost Village ที่คราวนี้มาในรูปแบบภาพยนตร์เอนิเมชั่นพร้อมภาพ 3D สวยงานตลอดทั้งเรื่อง โดยเรื่องราวจะเล่าถึงสี่สหายสเมิร์ฟ ได้แก่ สเมิร์ฟเฟ็ตต์, คลัมซี่, เบรนนี่, และ เฮ็ฟตี้ ที่ได้ออกผจญภัยเพื่อตามหาหมู่บ้านสเมิร์ฟในตำนาน ตามรอยแผนที่ที่สิ่งมีชีวิตลึกลับที่ดูละม้ายคล้ายกับพวกเค้าได้ทำตกไว้ การผจญภัยจะสนุกสนานตื่นเต้นขนาดไหน และทั้งสี่สหายจะสามารถค้นพบหมู่บ้านที่สาบสูญนี้ได้หรือไม่ ไปลุ้นกันได้ในโรงภาพยนตร์ True l 4DX ทุกสาขา ที่มาพร้อม 16 เอฟเฟ็คท์พิเศษที่ช่วยเสริมสร้างความสนุกของภาพยนตร์ไปอีกขั้น ซึ่งจะมีไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ฉากไหนกันบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย!

 

ผจญภัยไปในป่าต้องห้ามด้วยเอฟเฟ็คท์พิเศษของโรง 4DX (Scent, Wind, Vibration)

เมื่อแผนที่สู่หมู่บ้านที่สาบสูญนำทางพวกเขาเข้าสู่ป่าต้องห้ามที่คุณปู่สเมิร์ฟห้ามนักหนาว่าว่าอย่าเข้าไปเด็ดขาด! มีหรือที่เหล่าสเมิร์ฟตัวแสบจะไม่เข้าไป พาคุณออกทางร่วมกันกับพวกเขาสู่ป่าต้องห้ามที่มีทั้งความอันตรายและความมหัศจรรย์ เช่น ต้นไม้และดอกไม้ที่สวยงามแปลกแต่ดุร้าย!? หรือแมลงขนาดยักษ์สีสันสดใสแต่พ่นไฟได้!? สัมผัสกับความมหัศจรรย์อย่างสมจริงผ่านทางระบบเอฟเฟ็คท์พิเศษของโรง 4DX เช่น เอฟเฟ็คท์ กลิ่น ลม หรือ การสั่นสะเทือนต่างๆ ที่จะเปลี่ยนบรรยากาศรอบๆตัวคุณให้กลายเป็นโลกในป่าต้องห้ามของเหล่าสเมิร์ฟ!  

 

ตื่นเต้นกับการเดินทางทั้งในน้ำและบนบก (Motion, Water, Back Shaker, Bottom Shaker)

หนทางสู่หมู่บ้านที่สาบสูญนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เหล่าสเมิร์ฟต้องเดินทางผ่านเส้นทางต่างๆไม่ว่าจะเป็นในน้ำหรือบนบก ระหว่างการเดินทางนี้คุณจะได้ล่องแพไปบนแม่น้ำเชี่ยว หรือขี่กระต่ายยักษ์ผ่านทุ่งกว้าง ซึ่งขอบอกไว้เลยว่า ฉากการเดินทางบนพาหนะต่างๆ ถือเป็นจุดไฮไลท์หนึ่งของการใช้ประโยชน์จากเอฟเฟ็คท์ของเก้าอี้ 4DX เนื่องจากเก้าอี้ของ 4DX นั้นสามารถจำลองการเคลื่อนไหวต่างๆได้อย่างสมจริง ด้วยเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกที่สามารถโยกได้อย่างลื่นไหลถึงสามทิศทาง และยังมีเอฟเฟ็คท์การสั่นสะเทือนของเก้าอี้ที่มีหลายระดับ สามารถให้รับกับฉากที่แตกต่างกัน และที่สำคัญคือในฉากการเดินทางทางน้ำนั้นยังมีเอฟเฟ็ทค์ละอองน้ำที่พ่นออกมาให้คุณรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง!

 

หลบหนีการตามล่าของพ่อมดตัวร้าย (Flash, Back Tickler, Leg Tickler, Wind)

นอกจากเส้นทางที่อันตรายและยากลำบากแล้ว พวกเขายังต้องเจอกับศัตรูตัวร้ายอย่าง “การ์กาเมล” พ่อมดที่คอยจ้องจะจับตัวเหล่าสเมิร์ฟไปสกัดเอาพลังเวทย์มนตร์มาเป็นของตัวเอง! ซึ่งคราวนี้การ์กาเมลก็รู้เรื่องหมู่บ้านที่สาบสูญนี้เช่นกัน เขาจึงมาพร้อมแผนการชั่วร้ายที่จะขัดขวางการเดินทางของเหล่าสเมิร์ฟและเดินทางสู่หมู่บ้านที่สาบสูญนี้ด้วยตัวเอง! เตรียมตัวรับมือกับแผนการป่วนๆของเขา ที่จะทำให้การเดินทางคุณมีความตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น เช่น การถูกไล่ล่าจากนกยักษ์ของการ์กาเมล ที่มาพร้อมกับเอฟเฟ็คท์พิเศษ ไม่ว่าจะเป็น เอฟเฟ็คท์ลม เอ็ฟเฟ็คท์สะกิดขา สะกิดหลัง หรือฉากการใช้เวทมนตร์ต่างๆที่ถูกทำให้อลังการด้วยแสงแฟลชภายในโรงภาพยนตร์ 4DX เรียกได้ว่าทั้งตื่นเต้นและสมจริงเลยทีเดียว

ภาพยนตร์เรื่อง Smurfs: The Lost Village เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 6 เมษายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ และ นักเรียน-นักศึกษา ผู้ถือบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มเต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

สเมิร์ฟ หมู่บ้านที่สาบสูญ

  • 06 April 2017
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 89 นาที
15+