HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก สเมิร์ฟเฟ็ตต์ สาวสุดโดดเด่นในหมู่บ้านเห็ด ก่อนตามหาหมู่บ้านที่สาบสูญ

  • 16,784
  • 04 เม.ย. 2017

รู้จัก สเมิร์ฟเฟ็ตต์ สาวสุดโดดเด่นในหมู่บ้านเห็ด
ก่อนตามหาหมู่บ้านที่สาบสูญ 

 

 

สเมิร์ฟเฟ็ตต์อาศัยอยู่ในหมู่บ้านสเมิร์ฟมาตลอดทั้งชีวิต...และได้เจอกับหนุ่มๆ ทั้ง 99 คนทุกวัน แต่ตอนนี้ เธอและเพื่อนซี้กำลังจะได้ไปในที่ที่ไม่มีสเมิร์ฟคนไหนเคยไปมาก่อน...นั่นคือการบุกตะลุยป่าต้องห้ามเพื่อหาหมู่บ้านที่สาบสูญ และพวกเขาก็จะค้นพบปริศนาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สเมิร์ฟด้วย มันจะต้องเป็นการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเธอแน่ๆ

“ฉันชอบการพากย์เสียงเป็นสเมิร์ฟเฟ็ตต์ค่ะ” เดมี โลวาโต้ ผู้เนรมิตชีวิตให้กับตัวละครตัวนี้ กล่าว “เธอใจดี มีเมตตาและคอยดูแลเพื่อนสเมิร์ฟของเธออย่างแท้จริง แต่เธอก็กล้าหาญมากๆ ด้วย เธอเป็นคนกล้า และเมื่อเธอต้องการอะไรซักอย่าง เธอก็ลงมือทำให้ได้มันมา เธอไม่ฟังคำว่า ‘ไม่’ จากคนอื่นๆ โดยเฉพาะปาป้าสเมิร์ฟ เธอเป็นสเมิร์ฟสาวที่เข้มแข็งและมีความเป็นตัวของตัวเองค่ะ”

“เธอเป็นเด็กสาวที่โดดเด่น และก็เป็นเด็กสาวเพียงคนเดียวในหมู่บ้านสเมิร์ฟด้วย” โลวาโต้กล่าวต่อ “เธอมีหัวใจที่งดงามและเธอก็พยายามอย่างหนักที่จะหาคำตอบเกี่ยวกับตัวตนของเธอน่ะค่ะ”

“เดมีมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มาก” แอสเบรีกล่าว “เธอใส่ความมั่นใจแบบเดียวกับที่เธอมักจะพูดและร้องเพลงถึงเสมอให้กับสเมิร์ฟเฟ็ตต์ ความมั่นใจมันผิดตรงไหนกันล่ะ เธอใส่ความรู้สึกนั้นให้กับสเมิร์ฟเฟ็ตต์และสร้างคำนิยามใหม่ให้กับตัวละครตัวนี้ในหลายๆ แบบครับ”

 

 


 

 

สเมิร์ฟ หมู่บ้านที่สาบสูญ

  • 06 April 2017
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 89 นาที
15+