HIGHLIGHT CONTENT

นอนเมื่อไหร่คือหลอน! “ผีอำ” รังควานยกครอบครัว “Slumber ผีอำผวา” หลอนหนักกลัวลั่นบ้าน

  • 3,679
  • 30 มี.ค. 2018

 

นอนเมื่อไหร่คือหลอน! “ผีอำ” รังควานยกครอบครัว

“Slumber ผีอำผวา” หลอนหนักกลัวลั่นบ้าน

 

            คุณคิดว่าบ้านเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดใช่มั้ย? แล้วถ้าความจริงมันไม่เป็นอย่างที่คิดล่ะ? ภาพยนตร์สั่นประสาท Slumber ผีอำผวา” กำลังจะมาบอกเล่าเรื่องราวของ ครอบครัว ที่ต้องเจอฝันร้ายในทุกค่ำคืน พวกเขาถูกสิ่งเหนือธรรมชาติจ้องเล่นงาน สิ่งที่ไม่มีใครรู้ว่ามันต้องการอะไร และแทรกกลางเข้ามาทำร้ายครอบครัวนี้ทำไม!

 

 

กระทั่งครอบครัวนี้ตัดสินใจเข้ารักษาตามหลักวิทยาศาสตร์กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาการนอนหลับ อลิซ (แม็คกี้ คิว) ซึ่งแน่นอนว่าเธอไม่เชื่อเรื่องอาการ ผีอำ แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเธอตั้งใจรักษามากเท่าไหร่ ผลตอบรับดันไม่เป็นอย่างที่หวัง อาการของแต่ละคนทรุดหนักลงเรื่อยๆ พวกเขาถูกความมืดหลอกหลอนทุกๆ คืน งานนี้อลิซจึงจำเป็นต้องยอมทิ้งเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ พร้อมเปิดใจยอมรับว่าครอบครัวนี้ถูกปีศาจร้ายอาศัยช่วงเวลาที่พวกเขาหลับเข้ามาก่อกวน แต่ไม่เพียงแค่นั้นเพราะในขณะที่เธอต้องต่อสู้เพื่อเอาชนะวิญญาณร้าย เธอก็ต้องเดินทางผ่านเรื่องราวอันฝังใจในวัยเด็กกับเหตุการณ์เสียชีวิตของพี่ชายอันสยดสยองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

ครอบครัวนี้จะเอาชนะ “ผีอำ” ไปได้หรือไม่? มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดสะพรึง จนทำให้คุณไม่กล้าหลับตานอน! ไขปมปริศนาสยองของครอบครัวที่โดน “ผีอำ” เล่นงานในยามนอนหลับทุกค่ำคืน ยิ่งก้าวเข้าใกล้ มัน ยิ่งเป็นมากกว่าฝันร้ายที่ทุกคนต้องช็อก! Slumber ผีอำผวา” : 29 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ผีอำผวา

  • 29 March 2018
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 85 นาที
15+