HIGHLIGHT CONTENT

ใครเคยโดน? 6 อาการคนโดนผีอำ! Sulmber หนังโคตรผวาดูแล้วอย่านอนคนเดียว

  • 4,196
  • 26 มี.ค. 2018

 

 โดนเต็มๆ 6 อาการ “ผีอำ” ประสบการณ์หลอนฝังใจ!

ในภาพยนตร์ “Slumber” โคตรผวาจนไม่กล้านอนคนเดียว 

 

            อีกหนึ่งประสบการณ์ชวนขนลุกที่คนทั่วโลก รวมทั้งชาวไทยหลายคนต้องเคยเจอกับอาการ “ผีอำ” ปฏิกิริยาทางร่างกายที่จะทำให้คุณกลัวจนไม่กล้าหลับตานอน เรื่องราวความเฮี้ยนของผีอำกำลังจะนำมาสู่ความหลอนแบบยกระดับครั้งใหม่ ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญ Slumber ผีอำผวา” ภาพยนตร์ที่ตั้งคำถามกับแฟนๆ คอโหดสายสยองขวัญว่า “คุณโดนผีอำครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่?”

 

            ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้นักแสดงนำอย่างสาวสวย “แม็กกี้ คิว” หรือที่ใครเคยเห็นฝีมือเธอมาแล้วใน The Divergent Series, Live Free or Die Hard และ Mission: Impossible III โดยคราวนี้เธอจะกลับมารับบทเป็น “อลิซ” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาการนอนหลับ ได้รับหน้าที่ให้ดูแลครอบครัวที่มีอาการละเมอในทุกค่ำคืน เธอใช้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์เพื่อรักษาอาการป่วยของพวกเขา แต่ดูเหมือนว่าไม่มีทางดีขึ้น ความวุ่นวายเริ่มทวีคูณอย่างต่อเนื่อง เธอถูกผู้เป็นพ่อของครอบครัวคนไข้ทำร้าย ในขณะที่อาการของทุกคนเลวร้ายไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดอลิซเปลี่ยนใจยอมรับว่าครอบครัวนี้กำลังถูกปีศาจจ้องเล่นงานในขณะหลับ ทางเดียวคือการต่อสู้เพื่อเอาชนะวิญญาณ แน่นอนว่ามันไม่ง่าย! เพราะเธอไม่คาดคิดว่าเรื่องราวฝังใจในวัยเด็ก จะถูกปลุกขึ้นมาเพิ่มความน่ากลัวยิ่งกว่าเดิม

 

 

            และก่อนที่ทุกคนจะได้ไปเผชิญโลกอันน่าสะพรึงกลัว หรือใครที่เคยเจอประสบการณ์ผีอำมาแล้ว ลองมาเช็กดูว่า 6 อาการเหล่านี้ตรงกับที่เคยเจอหรือไม่ ถ้าใช่คุณก็ไม่ควรพลาดที่จะมาชมภาพยนตร์เรื่อง Slumber ผีอำผวา” แต่ถ้ายังไม่เคยเจอขอแนะนำว่า..มาลองของกันสักหน่อย!

 

มันจะโผล่มาช่วงใกล้เคลิ้มหลับ หรือครึ่งหลับครึ่งตื่น

 

มันอาศัยรอยต่อของเวลาระหว่างที่หลับและตื่น เข้าแทรกร่างเหยื่อ

 

ขยับร่างกายไม่ได้ พูดไม่ได้ รู้สึกเหมือนมี “บางสิ่ง” มากดทับร่างกาย

 

ได้ยินเสียงหัวใจเต้น หรือเหมือนได้ยินเสียงคนมาพูดข้างตัว

 

รู้สึกเหมือนโดนจับขา ฉุดขา อาจรุนแรงถึงขั้นบีบคอ หรือเหยียบหน้าอก

 

หลังโดนผีอำจะตกใจตื่น กลัวจนโวยวายเสียงดัง

 

 

ไขปมปริศนาสยองของครอบครัวที่โดน “ผีอำ” เล่นงานในยามนอนหลับทุกค่ำคืน ยิ่งก้าวเข้าใกล้ มัน ยิ่งเป็นมากกว่าฝันร้ายที่ทุกคนต้องช็อก! Slumber ผีอำผวา” : 29 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ผีอำผวา

  • 29 March 2018
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 85 นาที
15+