HIGHLIGHT CONTENT

จากเรื่องจริงสุดหลอน! ปลุกประสบการณ์ผีอำ สู่มิติความสยอง Slumber หลับเป็นหลอน ตื่นเป็นตาย

  • 6,943
  • 12 มี.ค. 2018

 

โดนผีอำครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่? Slumber”

ปลุกประสบการณ์ผีอำใกล้ตัว

สู่มิติความสยองที่หลับเป็นหลอน ตื่นเป็นตาย

 

อย่าหลับตาเด็ดขาด! นี่คือคำเตือนก่อนที่ทุกคนจะต้องไปเจอกับฝันร้ายอย่างคาดไม่ถึงในภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของอาการ ‘ผีอำ’

 

Slumber” บอกเล่าเรื่องราวของตำนานแห่งฝันร้าย เมื่อ อลิซ (แม็คกี้ คิว) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาการนอนหลับ ผู้มีความหลังฝังใจการเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยองของพี่ชาย และยังคงถูกเรื่องพวกนี้หลอกหลอนอย่างไม่หยุดหย่อน กระทั่งระหว่างที่เธอพยายามวินิจฉัยอาการละเมอของครอบครัวหนึ่ง เธอถูกบุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อจากครอบครัวนั้นทำร้าย ภายหลังชายคนนั้นถูกจับและถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุของอาการละเมอของทุกคนในบ้าน

 

 

ถึงแม้ว่าเขาจะอยู่ในคุก แต่เหตุใดอาการของแต่ละคนแย่ลงกว่าเดิม? อลิซจึงจำเป็นต้องยอมทิ้งเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ไป แล้วยอมรับว่าครอบครัวนี้กำลังถูกปีศาจร้ายจ้องอาศัยเวลาที่พวกเขาหลับเข้าเล่นงาน ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะวิญญาณร้าย ก็ดูเหมือนว่าอลิซต้องเดินทางผ่านฝันร้ายของตัวเอง เพื่อเผชิญหน้ากับปีศาจร้ายที่หลอกหลอนเธอสมัยเด็กไปพร้อมๆ กัน

 

ผลงานสยองขวัญ “Slumber” นั้นเน้นไปที่การนำเสนออาการผีนำอันแสนน่าหวาดกลัว และเป็นเรื่องเหนือธรรมชาติที่มักสร้างความสั่นผวาให้กับผู้คนทั้งโลกมาโดยตลอด ผ่านแนวคิดของโปรดิวเซอร์ เคท โกลเวอร์ และผู้กำกับ โจนาธาน ฮอปกิ้นส์ ที่สำคัญไปกว่านั้นยังได้นักแสดงสาวลูกครึ่งอเมริกัน-เวียดนามอย่าง แม็คกี้ คิว (Maggie Q) แน่นอนว่าเธอนั้นโด่งดังระดับโลก เคยฝากฝีมือมาแล้วในภาพยนตร์เรื่องดัง ไม่ว่าจะเป็น The Divergent Series, Live Free or Die Hard หรือ Mission: Impossible III เสริมทัพอัดความหลอนด้วย แซม ธรูตัน จาก The Ritual, ซิลเวสเตอร์ แม็คคอย จากภาพยนตร์ไตรภาค The Hobbit ที่จะมาร่วมกันค้นสิ่งเหลือเชื่อ สัมผัสประสบการณ์สุดสะพรึงชวนขวัญผวา ที่จะทำให้คุณขนลุกเสียวสันหลังจนไม่กล้าหลับตานอน

 

 

มันมาทุกครั้งที่หลับตา! สู่ต้นตำรับของฝันร้ายโคตรหลอนที่หนีไม่พ้น

Slumber : 29 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ผีอำผวา

  • 29 March 2018
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 85 นาที
15+