HIGHLIGHT CONTENT

ชมซิงเกิ้ลใหม่ Sledgehammer ของ Rihanna จาก Star Trek Beyond MV แรกที่ถ่ายทำด้วยกล้อง ALEXA IMAX® ทั้งเพลง

  • 5,096
  • 07 ก.ค. 2016

ชมซิงเกิ้ลใหม่ Sledgehammer ของ Rihanna จาก Star Trek Beyond 
MV แรกที่ถ่ายทำด้วยกล้อง ALEXA IMAX® ทั้งเพลง

 

 

พาราเมาท์ พิคเจอร์ส และ ไอแม็กซ์ ® คอร์ปอเรชั่น ส่งมิวสิควิดีโอ Sledgehammer ซิงเกิ้ลใหม่ของริฮานน่า (Rihanna) จากภาพยนตร์ Star Trek Beyond สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล มาให้ชมในโรงภาพยนตร์ IMAX® ตั้งแต่ 30 มิถุนายน เป็นต้นไป โดยซิงเกิ้ลใหม่เพลงนี้เป็นมิวสิควิดีโอเพลงแรกที่ถ่ายทำด้วยกล้อง ALEXA IMAX ® ทั้งเพลง ซึ่งเป็นกล้องรุ่นเดียวกับที่ถ่ายทำภาพยนตร์ CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR
 
มิวสิควิดีโอ Sledgehammer กำกับโดย ฟลอเรีย ซิจิสมอนดิ ซึ่งเคยมีผลงานทั้งภาพยนตร์, มิวสิควิดีโอ, ภาพถ่าย และผลงานศิลปะอื่น ๆ เธอเคยร่วมงานกับ จัสติน ทิมเบอร์เลค, เดวิด โบวี่, แคที่ เพอร์รี่, พิงค์ และเดอะ ไวท์ สไตรป์ รวมถึงกำกับภาพยนตร์ THE RUNAWAYS นำแสดงโดย คริสเตน สจ็วต และดาโกต้า แฟนนิ่ง เธอบอกว่า “ฉันเป็นแฟนสตาร์ เทรค ตั้งแต่เด็ก และชอบไอเดียการออกค้นหาดินแดนใหม่ การเป็นผู้กำกับคนแรกที่ได้ถ่ายมิวสิควิดีโอด้วยกล้อง IMAX ®  และได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ในการค้นหาสิ่งใหม่เปรียบเสมือนความฝันเป็นจริง”
 
Sledgehammer คือซิงเกิ้ลใหม่ของริฮานน่า ซุปเปอร์สตาร์ที่โดดเด่นทั้งในด้านงานเพลง งานบันเทิง และแวดวงแฟชั่น เธอมีผลงานเพลงที่จำหน่ายได้มากกว่า 60 ล้านอัลบั้ม และเป็นศิลปินที่มียอดจำหน่ายเพลงดิจิตอลมากที่สุด ด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 215 ล้านแทร็คจากทั่วโลก เธอออกอัลบั้มมาแล้ว 8 อัลบั้ม มีซิงเกิ้ลขึ้นถึงอันดับ 1 ถึง 14 เพลง และคว้ารางวัลแกรมมี่มาแล้วถึง 8 รางวัล
 
พบกับ Star Trek Beyond สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล ความมันส์ครั้งใหม่ของภาพยนตร์แฟรนไชส์ สตาร์ เทรค ที่สร้างโดย จีน ร็อดเดนเบอร์รี่ และนำกลับให้รู้จักในวงกว้างอีกครั้งโดย เจ.เจ.เอบรัมส์ เมื่อปี 2009 ในปีนี้ Star Trek Beyond กลับมาพร้อมกับ จัสติน ลิน ผู้กำกับจากภาพยนตร์แฟรนไชส์ Fast & Furious ระเบิดความมันส์กับการเดินทางระดับมหากาพย์ของยานเอ็นเตอร์ไพรส์และลูกเรือ กับการเดินทางไปยังพื้นที่อวกาศนอกแผนที่และได้เผชิญกับศัตรูตัวฉกาจรายใหม่
 
ภาพยนตร์ เขียนบทโดย ไซม่อน เพ็กก์ และดั๊ก จุง โดยที่นักแสดงทีมเดิมอย่าง คริส ไพน์, แซ็คคารี ควินโต, โซอี้ ซัลดานา, คาร์ล เออร์บัน, แอนตัน เยลชิน และ จอห์น โช ก็กลับมารับบทเดิมทั้งทีม ในภาคนี้ ยังมีการเสริมทัพนักแสดงอย่าง ไอดริส เอลบา, โจ ทาสลิม และโซเฟีย โบเทลลา อีกด้วย
 
เปิดรอบพิเศษ หลัง 2 ทุ่ม 18 กรกฎาคม ฉายจริง 19 กรกฎาคม ในโรงภาพยนต
ร์

 

 

สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล

  • 20 July 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง