HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเผย เริ่มคิดถึงการสร้างภาคต่อของมหากาพย์ล้างบางนาซี Sisu แล้ว

  • 917
  • 29 มิ.ย. 2023

ผู้กำกับเผย เริ่มคิดถึงการสร้างภาคต่อของมหากาพย์ล้างบางนาซี Sisu แล้ว

 

 

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทางเกมส์เรดาร์พลัส ผู้กำกับ ยาลมารี เฮแลนเดอร์ ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่า มหากาพย์การสั่งหารโหดครั้งนี้อาจจะยังไม่จบลงง่าย ๆ เพราะว่าความเป็นไปได้ของภาคต่อยังคงมีอยู่ ถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม

โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ เฮแลนเดอร์ ได้เปิดเผยว่า เขาเริ่มคิดแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปกับตัวเอก อาตามิ โดยในภาพยนตร์ภาคแรกนี้ เขาต้องสู้กับเหล่านาซีเพื่อปกป้องทองคำที่เขาเป็นคนค้นพบเอาไว้ โดยจากข้อมูลที่ได้รับจากผู้กำกับและมือเขียนบท หากมีภาคต่อเกิดขึ้น ตัวละครเอกของเราอาจจะได้ไปเยือนสถานที่ใหม่ ซึ่งจะเป็นประตูไปสู่เรื่องราวใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ อีกทั้ง เฮแลนเดอร์ ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ความคิดดังกล่าวนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่ในตอนที่เขายังเขียนบทภาพยนตร์ภาคแรกอยู่

 

“ผมมีความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นต่อไป นั่นเป็นหนึ่งในความท้าทายที่สุดในตอนที่กำลังเขียนมันอยู่ เพราะว่าผมก็ไม่รู้ว่าทองคำจะทำให้เขามีความสุขได้อย่างไรในตอนท้าย ดังนั้นผมจึงตัดสินใจให้หนังจบแบบไปแบบที่เห็น แต่มันก็น่าสนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขาต่อไป ในตอนที่เขามีเงินที่เขาต้องการแล้ว และผมก็เชื่อว่ามันจะไม่ได้ทำให้เขามีความสุข บางทีอาจจะมีใครสักคนต้องการความสามารถของเขาอีกครั้งก็ได้ แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไป”

 

ย้อนกลับไปในการฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต Sisu หรือ เฒ่ามหากาฬ ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก และถูกยกขึ้นมาเปรียบเทียบกับเฟรนชไส์ จอห์น วิค ด้วยองค์ประกอบของฉากแอคชั่นและการต่อสู้ของชายคนเดียวกับทหารทั้งกองทัพ

Sisu หรือ เฒ่ามหากาฬ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เฒ่ามหากาฬ

  • 27 July 2023
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 91 นาที
15+