HIGHLIGHT CONTENT

ซิสเตอร์ลึกลับพร้อมสวด ร่วมประจักษ์พยานสงครามไล่ปีศาจใน Prey For The Devil

  • 1,618
  • 26 ต.ค. 2022

 

 

ผวาขั้นสุด! “ซิสเตอร์ลึกลับ” ปรากฏตัวพร้อม “บาทหลวง”

สวดส่งปีศาจทั่วกรุงเทพฯ

ชวนแฟนหนังเมืองไทยเป็นประจักษ์พยานสงครามไล่ปีศาจครั้งเดือดระอุ

“Prey For The Devil สวดส่งไปลงนรก” 27 ตุลาคมนี้

 

 

                หลอนทั่วกรุงฯ เมื่อ “ซิสเตอร์” และ “บาทหลวง” ลึกลับลุกขึ้นมาปรากฏตัวสวดส่งวิญญาณร้ายทั่วกรุงเทพฯ พร้อมบุกหาสถาบันปราบปีศาจในไทย ณ ใจกลางกรุงเทพฯ รวมถึงสถานที่สำคัญทั้ง รัฐสภา กระทรวงศึกษาธิการ หอศิลป์ ฯลฯ เพื่อเตรียมตัวเปิดศึกสงครามการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง “คริสตจักร” และ “ปีศาจร้าย” เมื่อพวกมันเข้ามาคุกคามและเข้าสิงร่างมนุษย์อย่างไม่เกรงกลัว ถึงเวลาที่ศาสนจักรต้องลุกขึ้นมาสวดส่งพวกมันกลับลงนรก พร้อมชวนเหล่าสาวกทุกคนร่วมเป็นพยานในการต่อสู้ที่บ้าคลั่งที่สุดไปกับหนังสยองขวัญรับฮาโลวีน “Prey For The Devil สวดส่งไปลงนรก” ภาพยนตร์สยองขวัญที่คอหนังโหดไม่ควรพลาด ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับ The Last Exorcism

 

เรื่องราวสุดระทึกเริ่มขึ้นเมื่อมนุษย์ต้องสังเวยวิญญาณให้กับปีศาจร้าย และคริสตจักรเกินจะรับมือความหวังเดียวของมนุษย์โลกถูกฝากไว้กับ ซิสเตอร์แอน แม่ชีสาวที่พระเจ้ามอบพรสวรรค์ลึกลับให้เธอมาต่อกรกับปีศาจ ทำให้เธอได้ก้าวเข้ามาเป็นแม่ชีหญิงคนแรกที่ได้เรียนรู้วิชาขับไล่ปีศาจโดยมีศาสตราจารย์ประจำสถาบันถ่ายทอดวิชาให้ แต่สงครามในครั้งนี้รุนแรงเกินกว่าที่เธอจะรับมือ ซิสเตอร์แอนต้องร่วมมือกับ หลวงพ่อดันเต้ เพื่อช่วยเหลือมนุษย์ขับไล่ปีศาจที่ตามสิงสู่มนุษย์ จนกระทั่งได้มาเจอกับปีศาจร้ายที่เข้าสิงร่างเด็กสาวและอำนาจชั่วร้ายของมันเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณเมื่อมันเผชิญหน้ากับซิสเตอร์แอน เธอจะรับมือกับปีศาจร้ายนี้ได้หรือไม่ พิสูจน์ความเฮี้ยนพร้อมกันใน “Prey For The Devil สวดส่งไปลงนรก” 27 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

สวดส่งไปลงนรก

  • 27 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 94 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง