HIGHLIGHT CONTENT

อเวจีจะต้องคลุ้มคลั่ง ศาสนจักรจะต้องสั่นสะเทือน พระเจ้าจึงสาปให้มาสู้ใน PREY FOR THE DEVIL

  • 1,338
  • 19 ต.ค. 2022

 

 

ฮาโลวีนปีนี้!! นรกอเวจีจะต้องคลุ้มคลั่ง ศาสนจักรจะต้องสั่นสะเทือน

เมื่อปีศาจร้ายออกอาละวาด สิงผู้คน พระเจ้าจึงสาปให้มาสู้

“ซิสเตอร์แอน” ความหวังหนึ่งเดียวที่จะสวดส่งพวกมันไปลงนรก

PREY FOR THE DEVIL สวดส่งไปลงนรก 27 ตุลาคมนี้

 

 

        เตรียมตัวเอาไว้ให้พร้อม เตรียมใจเอาไว้ให้ดี เพราะฮาโลวีนปีนี้ คริสตจักรจะต้องสั่นสะเทือน หนึ่งเดียวบนโลก ครั้งแรกของเราที่จะได้เห็นแม่ชีปราบผี ขับไล่ปีศาจร้าย ผลงานสุดสยองจากเจ้าพ่อหนังไล่ผี แดเนียล สแตมม์ จาก The Last Exorcism และ 13 Sins ภาพยนตร์สยองขวัญที่คอหนังผีพลาดไม่ได้ Prey For The Devil สวดส่งไปลงนรก

 

เมื่อโลกถูกปีศาจร้ายรังควาญ สร้างความเดือดร้อนให้กับมนุษย์ ศาสนจักรจึงส่งพระ บาทหลวงออกมาเพื่อทำพิธีกรรมขับไล่ปีศาจ แต่ก็ไม่เป็นผล ท่ามกลายหายนะเกินรับมือ “ซิสเตอร์แอน” (นำแสดงโดย แจ็กเกอลีน ไบเยอร์ส) กลับกลายมาเป็นความหวัง เพราะเธอเกิดมาพร้อมพรสวรรค์บางอย่าง ที่แม้แต่กฎของคริสตจักรยังต้องยกเว้นให้ ศาสตราจารย์ควินน์ (นำแสดงโดย โคลิน แซลมอน) จึงเป็นผู้ถ่ายทอดวิชาไล่ผีให้กับเธอ ซึ่งงานนี้มันไม่ง่ายซิสเตอร์แอนจึงต้องร่วมมือกับ หลวงพ่อดันเต้ (นำแสดงโดย คริสเตียน นาวาร์โร) ออกไปขับไล่ปีศาจร้าย ปัดเป่าความทุกข์ให้กับผู้คน แต่แล้วความน่ากลัวที่แม้แต่สวรรค์ยังไม่กล้าต่อกรก็อยู่ตรงหน้า เมื่อพวกเขาทั้งสองต้องเผชิญกับปีศาจที่ที่มีอำนาจรุนแรงที่สุด ทางออกเดียวของเรื่องนี้คือเธอจะต้องชนะ โดยที่ไม่มีใครล่วงรู้เลยว่า สิ่งที่ติดตัวเธอมานั้นมันคือพรสวรรค์หรือเป็นคำสาปจากพระเจ้า

 

 

เมื่อปีศาจร้ายอาละวาด พระเจ้าจึงสาปให้เธอมาสู้ ครั้งแรกและครั้งเดียวที่คริสจักรจะขอส่งแม่ชีไปสู้ผี

Prey For The Devil สวดส่งไปลงนรก

27 ตุลาคมนี้ สวดภาวนาพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สวดส่งไปลงนรก

  • 27 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 94 นาที
15+