HIGHLIGHT CONTENT

แม่ชีสาวคนแรกที่พระเจ้าเลือกให้สู้กับปีศาจ ฝืนกฎคริสตจักรใน Pray for the Devil

  • 3,862
  • 14 ต.ค. 2022

 

 

กฎแห่งคริสตจักร สตรีเพศห้ามฝึกวิชาไล่ผี แต่สงครามครั้งนี้

มีเพียง “ซิสเตอร์แอน” แม่ชีสาวคนแรกที่พระเจ้าเลือกเธอสู้ปีศาจ

ฮาโลวีนนี้ วิญญาณร้ายจะพบคู่ปรับตัวจริง

“Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก” 27 ตุลาคมนี้

 

 

เมื่อมนุษย์ถูกปีศาจร้ายเข้าคุกคามและเข้าสิงร่างมากกว่าทุกยุคในประวัติศาสตร์ ถึงเวลาที่คริสตจักรต้องรื้อฟื้นหลักสูตรขับไล่วิญญาณร้ายขึ้นมาอีกครั้ง และครั้งนี้สิ่งเดียวที่จะต้านพวกมันได้มีเพียงซีสเตอร์แอน แม่ชีสาวคนเดียวเท่านั้น เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่คอหนังสยองขวัญต่างรอคอยกับ Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก ผลงานการกำกับโดย แดเนียล สแตมม์  ผู้กำกับมือหนึ่งสายสยองที่เคยฝากผลงานสุดหลอนมาแล้วจาก The Last Exorcism และครั้งนี้เขาจะกลับมาสร้างความผวากับความสยองที่เพิ่มขึ้นแบบทวีคูณ

 

 

หากคุณเคยผ่านตากับวิญญาณร้ายที่มาเข้าสิงนางชีจาก The Nun แต่ Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก จะเปลี่ยนภาพจำเดิมๆ ของคุณให้หมดไป เพราะสงครามครั้งนี้แม่ชีจะถูกเลือกให้มากำราบปีศาจ และทำลายทุกกฎของคริสตจักร ซีสเตอร์แอน สตรีคนแรกในประวัติสาสตร์ที่พลิกโฉมหน้าคริสตจักรที่ห้ามสตรีเพศแม้กระทั่งแม่ชีฝึกวิชาไล่ผี เมื่อพระเจ้ามอบพรสวรรค์ลึกลับให้แม่ชีสาวอย่าง ซิส เตอร์แอน (แจ็กเกอลีน ไบเยอร์ส) ทำให้เธอได้ก้าวเข้ามาเป็นนักเรียนหญิงคนเดียวคนแรกที่ได้ฝึกวิชาไล่ผีร่วมกับบาทหลวงใน วิหารวินเซนต์ไมเคิล สถาบันปราบวิญญาณร้าย และได้กลายเป็นความหวังใหม่ของศาสนจักร หลังจากที่ศาสตราจารย์ประจำสถาบัน (โคลิน แซลมอน) เล็งเห็นพรสวรรค์ที่ไม่เหมือนใครที่ซ่อนอยู่ในตัวเธอจึงยอมถ่ายทอดวิชาให้ เธอต้องร่วมมือกับ หลวงพ่อดันเต้ (คริสเตียน นาวาร์โร) เพื่อช่วยเหลือมนุษย์ขับไล่ปีศาจที่ตามสิงสู่ จนกระทั่งได้มาเจอกับปีศาจร้ายที่เข้าสิงร่างเด็กสาว ซิสเตอร์แอนต้องเผชิญกับอำนาจชั่วร้ายที่ครอบงำโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าเธอถูกกำหนดให้เป็นเป้าหมายของปีศาจ

 

ฮาโลวีนนี้เตรียมพบกับการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง “นักปราบผีหญิงคนแรก” และ”ปีศาจจากนรก”

ใน Prey for the Devil สวดส่งไปลงนรก 27 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สวดส่งไปลงนรก

  • 27 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 94 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง