HIGHLIGHT CONTENT

พี่เหมาหมด! ซือมู่หลิว อัพภาพใหม่คู่ค้อนโยเนียร์และโล่กัปตัน เยือน Marvel Studios

  • 1,270
  • 09 มิ.ย. 2021

 

 

พี่เหมาหมด! ซือมู่หลิว อัพภาพใหม่คู่

ค้อนโยเนียร์และโล่กัปตัน เยือน Marvel Studios

 

ดูเหมือนว่านักแสดงที่จะเข้ามาแสดงใน Marvel Studios ได้ จะต้องมีความกวนอยู่ในดีเอ็นเอ และ ซือมู่ หลิว นักแสดงผู้รับบท ชางชี ในภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten RIngs เองก็มีไม่น้อยเช่นกัน ถ้าใครติดตามข่าวคราวของเขามาตลอดก็จะได้เห็นลีลาการเล่นมุกที่แพรวพราวไม่แพ้กับลีลาการต่อสู้สไตล์กังฟูของเขาเลยแม้แต่นิดเดียว และวันนี้เขาก็อัพเกรดความกวนขึ้นไปอีกขั้น

 

ภาพใหม่นี้ ซือมู่ หลิว ได้อัพเดตลงบนสตอรี่อินสตาแกรมของเขา เป็นภาพที่เขาได้เข้าไปที่ Marvel Studios และได้ถ่ายภาพโดยถือโล่กัปตันอเมริกา โดยที่มืออีกข้างถือค้อนโยเนียร์ โดยมีฉากหลังเป็นชุดเกราะไอออนแมน เรียกได้ว่ามาครบบิ๊กทรีเลยทีเดียว พร้อมกับข้อความในภาพที่เขียนว่า “เมื่อคุณเข้ามาที่ออฟฟิศ แต่ไม่มีใครอยู่เลยสักคน”

 

 

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของ Marvel Studios ที่จะเข้าฉายในปี 2021 นี้ โดยจะเป็นเรื่องราวของ ชางชี ที่หลีกหนีชีวิตที่พ่อของเขา เหวิ่นวู ขีดเส้นเอาไว้ให้เป็นผู้นำขององค์กร the Ten Rings แต่เขาไม่สามารถที่จะหนีไปได้ตลอดกาล เมื่อถึงเวลา เหวิ่นวู ก็ได้ส่งนักฆ่ามาเพื่อตามตัวลูกชายกลับ งานนี้ ชางชี จะต้องเจอกับการต่อสู้ที่จะชี้ชะตาว่าสิ่งที่เขาเลือก หรือชะตาที่ถูกลิขิตมา สิ่งไหนจะเป็นตัวบอกเส้นทางชีวิตของเขาเอง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ 2 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant