HIGHLIGHT CONTENT

ซือมู่ หลิว เผลอพลาดฉากสตั๊นท์ใน Shang-Chi เพราะแอบเหล่ทีมงานสาวในกองถ่าย

  • 1,704
  • 14 มิ.ย. 2021

 

 

ซือมู่ หลิว เผลอพลาดฉากสตั๊นท์ใน Shang-Chi

เพราะแอบเหล่ทีมงานสาวในกองถ่าย

 

    ดีเอ็นเอความกวนถือเป็นสิ่งที่มีอยู่ในตัวของนักแสดงจาก Marvel Cinematic Universe แทบทุกคน ยิ่งน้องใหม่จาก ซือมู่ หลิว ที่จะเข้ามารับบทเป็น ชางชี ในภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ตาคนนี้เองก็มีความกวนไม่แพ้ใครเลยทีเดียว โดยวีรกรรมก่อนหน้านี้ก็คือ การเข้าไปยัง Marvel Studios แล้วหยิบเอาทั้งโล่กัปตัน และค้อนโยเนียร์มาถ่ายภาพโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย ล่าสุดเขาก็มีวีรกรรมใหม่ที่ส่งตรงมาจากกองถ่ายภาพยนตร์เลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวเล่นเสียสมาธิระหว่างถ่ายทำฉากแอ็คชั่นสุดซับซ้อน เพราะอยากจะทำให้ทีมงานสาวสวยประทับใจ

 

    เรื่องนี้ถูกเปิดเผยออกมาผ่านการที่เจ้าตัวไปให้สัมภาษณ์กับ Vanity Fair เขาเล่าถึงวีรกรรมครั้งนี้เอาไว้ว่า... "มีทีมงานสาวสวยอยู่คนหนึ่งครับ ผมพยายามจะทำให้เธอประทับใจในระหว่างการถ่ายทำฉากสตั๊นท์สุดซับซ้อน ผมส่งสายตาให้เธอ และพอผมเริ่มวิ่งออกไปผมก็เริ่มเสียสมดุล แล้วก็ล้มลงเข่ากระแทก และจบลงด้วยการทิ้งตัวออกไปกลางอากาศสูงกว่า 12 ฟุตครับ"

 

 

    เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงอีกคนที่ซนเอาเรื่องเลยทีเดียว นอกเหนือไปจากทีมงานสาวที่เจ้าหนุ่มซือมู่ หลิวสนใจแล้ว อีกอย่างหนึ่งที่ดึงความสนใจจากเราได้ก็คือ ฉากแอ็คชั่นที่อยู่สูงกลางอากาศกว่า 12 ฟุต นี่อาจจะเป็นฉากแอ็คชั่นที่เดือดไม่น้อยเลยทีเดียว ต้องลองมาติดตามดูกันว่า ตัดการหลีสาวออกไปแล้ว ซือมู่ หลิวจะกลายเป็น ชางชี ที่เท่และเก่งกาจขนาดไหน โดย Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings วางกำหนดฉายไว้ 2 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Vanity Fair