HIGHLIGHT CONTENT

SHANG-CHI ประกาศศักดา คะแนนเปิดเทบวก ดูกันว่าส่วนใหญ่เค้าชอบอะไร?

  • 2,181
  • 24 ส.ค. 2021

rottentomatoes.com เว็บวิจารณ์ให้คะแนนภาพยนตร์ชื่อดังได้เผยคะแนนของ SHANG-CHI AND THE LEGEND OF THE TEN RINGS ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของมาร์เวลที่เปิดตัวด้วยคะแนนความสด 92% จาก 84 รีวิวของนักวิจารณ์ชั้นนำ

โดยส่วนใหญ่เผยว่า มันมีความแตกต่างจากหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่น แต่ยังคงมีความเป็นMarvel ในแบบของมันเอง หนังได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณอันยิ่งใหญ่ มีฉากแอคชั่นไล่ล่าที่น่าจดจำ เป็นหนึ่งในหนังที่แนะนำตัวละครใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม และ Shang-Chi เป็น ตัวละครที่ควรค่าแก่การรู้จัก การผจญภัยที่น่าค้นหา และเป็นการนำรสชาติใหม่ที่โดดเด่นมาสู่เรื่องราวบทใหม่ของ"Avengers" การแสดงของ Simu Liu และ Awkwafina ทำออกมาได้ดีมากและเข้าคู่กันได้ดี  

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ชาง-ชีกับตำนานลับเท็นริงส์ จะพาคุณไปพบกับต้นกำเนิดของซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ชาง-ชีต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่เขาเคยเดินจากมาและเปิดเผยปริศนาแห่งองค์กร Ten Rings ที่ถูกซ่อนไว้ตั้งแต่เส้นเรื่องของ MCU ในภาพยนตร์ Iron Man ภาคแรก ภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นำแสดงโดยซิมู หลิว, อควาฟิน่า, รอนนี่ เจียง, เบเนดิคต์ หว่อง และ มิเชล โหย่ว 

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่