HIGHLIGHT CONTENT

ตัวอย่างใหม่จาก Shang-Chi โชว์พลังใหม่เพิ่มของแหวนทั้งสิบ จัดหนักแอ็คชั่นเดือด

  • 1,585
  • 29 ก.ค. 2021

 

 

ตัวอย่างใหม่จาก Shang-Chi โชว์พลังใหม่

เพิ่มของแหวนทั้งสิบ จัดหนักแอ็คชั่นเดือด

 

เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือนกว่า ๆ เท่านั้นที่เรากำลังจะได้ชมภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ของ Marvel Cinematic Universe กับภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ที่ไม่เพียงแค่เป็นฮีโร่คนใหม่เท่านั้น แต่เป็นซูเปอร์ฮีโรเชื้อสายเอเชียคนแรก ที่มีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองเป็นคนแรก ล่าสุด พวกเขาก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ออกมาแล้ว และในตัวอย่างนี้ก็ได้โชว์ฉากแอ็คชั่นที่ดุเดือดมากขึ้น ร่วมไปถึงการใช้พลังของแหวนทั้งสิบที่ชัดเจนกว่าเดิมด้วย จะน่าตื่นเต้นขนาดไหนไปดูกัน

 

 

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ชาง-ชีกับตำนานลับเท็นริงส์ จะพาคุณไปพบกับต้นกำเนิดของซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ชาง-ชีต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่เขาเคยเดินจากมาและเปิดเผยปริศนาแห่งองค์กร Ten Rings ที่ถูกซ่อนไว้ตั้งแต่เส้นเรื่องของ MCU ในภาพยนตร์ Iron Man ภาคแรก ภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นำแสดงโดยซิมู หลิว, อควาฟิน่า, รอนนี่ เจียง, เบเนดิคต์ หว่อง และ มิเชล โหย่ว กำหนดฉาย 2 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่