HIGHLIGHT CONTENT

ทฤษฎี วงแหวนทั้งสิบอาวุธทรงพลังของ Shang-Chi อาจเชื่อมโยงกับมัลติเวิร์ส

  • 3,501
  • 06 ต.ค. 2021

 

 

หลักฐาน Shang-Chi จะมีการเล่าเรื่องราว

ของพหุจักวาล สู่ศักราชใหม่ของ MCU

 

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า Marvel Cinematic Universe ในเฟสที่ 4 จะเป็นการเล่าเรื่องราวของพหุจักรวาล ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าภาพยนตร์แต่ละเรื่องจะมีการพูดถึงเรื่องราวจักรวาลอื่น ๆ ที่นอกเหนือไปจากจักรวาลหลักที่พวกเราคุ้นเคยกันมายาวนานกว่า 10 ปี แต่สิ่งที่หลายคนอาจจะคาดไม่ถึงก็คือ เรื่องราวพหุจักรวาลอาจจะเริ่มต้นเล่าในภาพยนตร์ตั้งแต่ Shang-Chi and The Legend of the Ten RIngs 

 

ดูผิวเผินแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะเหมือนจะแตกต่างจากทิศทางที่จักรวาลภาพยนตร์นี้วางแผนเอาไว้ ชางชี ดูเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริง ใช้ศิลปะการต่อสู้สไตล์กังฟู ดูแล้วไม่สามารถจะโยงไปสู่เรื่องของพหุจักรวาลได้เลย จนกระทั่งคลิปนี้ถูกปล่อยออกมา ไปลองดูกันก่อนเลย

 

 

ในคลิปนี้อาจจะเป็นตัวอย่างที่โชว์ให้เราเห็นฉากแอ็คชั่นที่ยิ่งใหญ่มากขึ้น และความแฟนตาซีที่เพิ่มมากกว่าเดิม แต่จุดสำคัญอยู่ในบทพูดของตัวละครที่รับบทโดยมิเชล โหย่ว ที่เธอพูดว่า “แหวนทั้งสิบวงนี้มันทรงพลังมากกว่าอะไรทั้งหมดในจักรวาลของเธอ” คำว่า “จักรวาลของเธอ” นั่นหมายความว่าสถานที่ที่ตัวละครของมิเชล โหย่วอยู่นั้น เป็นคนละจักรวาลกับที่ที่ชางชี และผองเพื่อนจากมา แต่จะเป็นที่ไหนก็คงต้องไปรอติดตามกันเมื่อภาพยนตร์เข้าฉาย

 

อีกอย่างหนึ่งที่พิเศษกว่านั้นก็คือ การบอกว่าแหวนทั้งสิบวงมีพลังมากกว่าอะไรก็ตามในจักรวาลที่ชางชีอยู่ หรือจะหมายความว่า แหวนทั้งสิบวงนี้ ทรงพลังมากกว่าทุกสิ่งที่เคยปรากฎมา มันจะรวมไปถึง โยเนียร์ และสตรอมเบรกเกอร์ของธอร์ หรือ บรรดาอัญมณี Infinity ด้วยหรือเปล่า เรื่องนี้เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป โดย Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings วางกำหนดฉายไว้ 16 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่