HIGHLIGHT CONTENT

เลโก้โปรโมต Shang-Chi สปอยล์ตัวละครลับสุดยิ่งใหญ่ ไม่อยากรู้อย่าเพิ่งดู

  • 1,712
  • 22 เม.ย. 2021

 

 

เลโก้โปรโมต Shang-Chi

สปอยล์ตัวละครลับสุดยิ่งใหญ่ ไม่อยากรู้อย่าเพิ่งดู

 

หลังจากที่ปล่อยให้รอคอยมาเป็นเวลานาน ในที่สุด Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์มาให้เราได้ชมกันแล้ว ใครที่ได้ดูก็คงจะเห็นแล้วว่านี่คือภาพยนตร์อีกหนึ่งรสชาติใหม่จาก Marvel Studios ที่จะเข้ามาขยายจักรวาลของ MCU ให้กว้างขวางยิ่งกว่าเดิม นอกเหนือไปจากการเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่แล้ว เราจะได้ไปเห็นที่มาที่ไปขององค์กรเท็นริงส์ด้วย และมีความเป็นไปได้สูงเลยว่าจะพาเราย้อนกลับไปสู่จุดกำเนิดที่มีเรื่องราวเหนือธรรมชาติเข้ามาเกี่ยวข้อง

 

สิ่งที่ออกมายืนยันในเรื่องนี้ก็คือ ของเล่นเลโก้ที่ผลิตออกมาเพื่อโปรโมตภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings เป็นตัวละครที่มีรูปลักษ์เหมือนมังกรตัวใหญ่ยักษ์ มันถูกระบุชื่อว่าคือ the Great Protector และบนหน้ากล่องเขียนว่า Battle at the Ancient Village (การต่อสู้ที่หมู่บ้านโบราณ) รูปภาพจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

ชางชี กับตำนานลับเท็นริงส์ จะพาเราไปรู้จักกับ ซูเปอร์ฮีโร่ชาวเอเชียคนแรกของ Marvel Cinematic Universe ชางชีหลบหนีจากครอบครัวไปใช้ชีวิตอยู่ที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา แต่การหลบหนีของเขาก็ต้องสิ้นสุดลง เมื่อ เหวิ่นวู ผู้นำขององค์กรเท็นริงส์ และพ่อของเขาต้องการให้ชางชีกลับไปสืบทอดตำแหน่งต่อจากเขา ขณะที่ชางชีไม่ได้ต้องการมันเลยแม้แต่น้อย การตามตัวนี้ชักนำเขาไปสู่การต่อสู้ที่จะพลิกประวัติศาสตร์ของ MCU ไปอีกครั้ง กับความลับที่ซ่อนเอาไว้ในตำนานที่ไม่เคยถูกเล่าขานที่ไหนมาก่อน

 

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

กำหนดฉาย 2 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant